Phân tích GP Pháp: Marc, thật tốt khi bạn trở lại

Márquez là một nhân vật chính tuyệt vời tại Le Mans, góp chút muối và tiêu cho chức vô địch cần sự góp mặt của ông hơn bao giờ hết

Ai đã được, được giữ lại. Anh ta có thể bị chấn thương, anh ta có thể bỏ lỡ ba cuộc đua cuối cùng, nhưng Khi Marc nhảy vào sân đấu, anh ấy luôn cống hiến hết mình. Nó đồng nghĩa với cảnh tượng và tại Le Mans, anh ấy đã khẳng định điều đó một lần nữa, đứng vững trên bục vinh quang đầu tiên của mùa giải.

Sau một tháng rưỡi nghỉ thi đấu và không thể chạy giải grand prix ở Argentina, Mỹ (Austin) và Tây Ban Nha, Marc Márquez trở lại vòng đua ở Pháp và đúng như dự đoán, anh ấy là nhân vật chính tuyệt vời của cuối tuần. Người đàn ông đến từ Cervera, hiện có trụ sở tại Madrid, đang lái chiếc Honda MotoGP sau sáu tuần không chạm vào xe, nhưng không quá khó để anh thể hiện tài năng của mình ngay từ cơ hội đầu tiên. Tám danh hiệu thế giới của anh ấy, sáu trong MotoGP, nhìn chằm chằm vào anh ấy.

Điều đó không hề dễ dàng, mặc dù thực tế là anh ấy đã nhanh chóng thể hiện tiềm năng, phong độ và tốc độ của mình. Hai cú ngã vào thứ Sáu, một trong mỗi buổi tập, đã tạo ra sự nghi ngờ và không chắc chắn liệu anh ấy có chậm lại và tiếp nhận mọi thứ một cách bình tĩnh hơn hay không, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Tôi biết một số vận động viên có tính cách, quyết tâm và ý chí. Anh ấy không nản lòng và đang cố gắng thích nghi với khung gầm Honda Kalex mới, cải thiện cảm giác lái của mình và đang chiến đấu để giành vị trí pole. Anh ấy đã tiến rất gần đến bục vinh quang trong Sprint RACE và ở vòng thứ hai, anh ấy đã vượt lên dẫn trước, nhưng anh ấy không hài lòng với vị trí thứ ba và cuộc chiến với Martín để giành vị trí thứ hai đã khiến anh ấy bị ngã ở vòng áp chót.

Marc, tuy nhiên, đã bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi gần đây. Và tại Le Mans cũng không ngoại lệ. Thứ nhất, vì Tòa phúc thẩm FIM đã đồng ý với anh ta và anh ta không phải tuân theo hình phạt do người quản lý áp dụng vào ngày anh ta bị thương, và thứ hai, vì cách thông thường mà anh ta móc vào bánh xe của tay đua nhanh nhất vì kỷ lục của anh ấy trong vòng loại và cuối cùng là sự năng nổ của anh ấy trên đường đua. “Một số cắt trên đường thẳng và những người khác phải làm điều đó trên đường cong” anh ấy đã tự bảo vệ mình trước những lời chỉ trích của Pecco Bagnaia.

SPENCER LÀM CHẬM ĐỘNG LỰC

Freddy Spencer, người ba lần vô địch thế giới vào những năm 80 và là người đứng đầu hội đồng ủy viên ở tuổi 61, đã gặp các tay đua tại Le Mans để giải thích một số quyết định liên quan đến quả phạt đền cuối cùng và trên hết là để cảnh báo họ rằng họ sẽ nghiêm khắc với những người không tôn trọng đối thủ của họ trên đường đua. Số vụ ngã và thương vong tăng theo cấp số nhân so với các mùa khác và FIM muốn ngăn anh ta chết.

Một số phi công đi ngược gió vì các tiêu chí tương tự không được tuân theo để bị xử phạt và bởi vì họ nghĩ rằng định dạng hai chủng tộc mới phơi bày chúng quá mức.

GIÁ CHÍNH 1.000 MOTOGP

Một lễ kỷ niệm đặc biệt tại Le Mans để tổ chức grand prix thứ một nghìn trong lịch sử xe máyhoặc, phá vỡ mọi kỷ lục tham dự tại đường đua Bugatti huyền thoại với 278.805 người hâm mộ trên khán đài trong bốn ngày diễn ra sự kiện. Pháp đã làm sống lại sự nhiệt tình đối với mô tô với sự trỗi dậy của Fabio Quartararo, nhà vô địch thế giới hạng cao nhất vào năm 2021, một tay đua đang sa sút và là người đổ lỗi cho sự sa sút về hiệu suất của Yamaha. ‘Ác quỷ’, nhân vật chính của nhiều cú ngã trên đường đua này và đã trở thành thần tượng của công chúng, đã thể hiện tại Le Mans rằng “bạn không thể đua như thế này, mọi người đều vượt qua tôi trên đường thẳng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *