Pérez sẽ bắt đầu ở cực tại Miami, tiếp theo là Alonso và Sainz

Một tai nạn của Leclerc đã ngăn cản vòng đua cuối cùng của tất cả những người được yêu thích và Checo đã làm cho khoảng thời gian tạm thời của anh ấy tốt hơn

Hàng đầu tiên của Miami GP sẽ là người Tây Ban Nha, người Mexico đi cùng với Alonso và Sainz sẽ mở hàng thứ hai cùng với Magnussen

Cú đánh kịch tính tại Miami Grand Prix, vòng thứ năm của lịch Công thức 1. Sergio Pérez đã ghi được pole thứ hai của mùa giải và Chủ nhật này, anh sẽ mở lưới cùng với hai tay đua người Tây Ban Nha Fernando Alonso và Carlos Sainz, lần lượt về nhì và ba trong phân loại đã kết thúc với lá cờ đỏ, sau cú va chạm của Charles Leclerc chưa đầy hai phút kể từ khi kết thúc. Monegasque sẽ bắt đầu ở vị trí thứ bảy trong khi người đứng đầu Giải vô địch thế giới Max Verstappen sẽ đối mặt với một cuộc đua mà anh ấy phải cố gắng vươn lên từ vị trí thứ chín.

Phiên họp diễn ra trong điều kiện nắng nóng. Đường nhựa mới ở Miami đã thay đổi cảnh quan so với năm ngoái, khi Leclerc anh ấy đã dẫn đầu với thời gian tổng thể chậm hơn. Verstappen, Sainz, Perez và Leclerc Họ đã tiến vào vòng hai với thời gian tốt nhất, người Hà Lan với thành tích (1.27.363) và người Mexico với 3 phần mười.

Alonso anh ấy đã không cải thiện vị trí của mình từ FP3 (thứ 12), làm tăng thêm sự không chắc chắn xung quanh màn trình diễn của Aston Martin vào cuối tuần này. Và mặc dù tay vợt người Tây Ban Nha đã vượt qua vòng loại của Q2 mà không gặp vấn đề gì, pviệc loại bỏ sớm đối tác của mình, Lance Stroll, đã gây ra báo động trong đội Silverstone. Người Canada đã không sử dụng bộ lốp mới và không vượt qua bộ lọc, và họ cũng vậy Norris, Tsunoda, Piastri và người Mỹ duy nhất ở quán nướngtrung sĩ loganngười đã không thể thể hiện trước người hâm mộ của mình.

Sự khác biệt về tốc độ của ô tô ở một số khu vực của mạch đã gây ra một tình huống rất nguy hiểm, đặc biệt là một sự cố cần có sự điều tra của ủy viên, với Magnussen ngăn chặn Hamilton, người sắp đi vào tường. Cũng Khoa học đã ‘bóp cổ’ Chumặc dù trong trường hợp này hình phạt không được xem xét.

phản ứng của Alonso

Verstappen Anh ấy đã giảm hai phần mười thời gian của mình trong vòng đua đầu tiên ra mắt vào Quý 2 (1.27.110) và tiếng Séc Nó được đặt phía sau anh ta, ở vị trí 2 phần mười. Alonso đã tăng mạnh để kết thúc thứ ba, mặc dù Sainz, gần như hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, đã thay thế anh ta al sẽ đứng thứ hai sau solo 38 phần nghìn của Max.

Cuộc chiến trên đường đua đang căng thẳng vì vẫn còn một trận chiến cuối cùng. Leclerc đã giảm lần đầu tiên từ 1,27 (1,26,964) ở Miami và Verstappen đã sao chép (1.26.814), với Alonso kém người nhanh nhất 2/10 và dẫn trước Sainz. Cả hai chiếc Mercedes từ Russell và Hamilton Họ đang tiến gần đến những giây phút cuối cùng của hiệp hai với nguy cơ bị loại và cuối cùng người Anh đã bị loại. “Chúng tôi đã chờ đợi quá lâu”, Lewis than thở. chìm đắm Họ cũng chưa vượt qua được vòng đó Hülkenberg, Zhou, Albon và De Vries.

Cực sốc cho người Séc

Alonso đã bắt đầu Q3 với lốp đã qua sử dụng, sau khi hết hàng. Verstappen anh ấy đã trượt trong lần thử đầu tiên và cũng Leclerc cô ấy đã phải hủy bỏ sau khi hơi đi chệch hướng. Pérez Anh ấy đã vượt qua vòng đua nhanh nhất đầu tiên của mình (1.26.841), mặc dù không vượt qua thời gian tối đa ở vòng trước. Người Mexico tạm thời dẫn trước, bất ngờ được kèm theo bởi hai người Tây Ban Nha, Alonso và Sainznếu không có nỗ lực cuối cùng của tất cả các mục yêu thích.

Nhưng trong một kết quả thực sự gây sốc, Leclerc đã bị va chạm ở vòng đua cuối cùng của mình và gây ra một lá cờ đỏ mà không có thời gian đáng kể (1:35) để các tay đua khác có thể thực hiện vòng đua thứ hai của họ. Về đích sớm này đã mang lại cho Checo vị trí đầu tiên và Alonso thứ hai, trong khi Carlos Sainz và Kevin Magnussen sẽ chia sẻ hàng thứ hai. Một tình huống khó khăn cho Verstappen, người sẽ bắt đầu ở vị trí thứ chín và gặp đối thủ đầu tiên của mình tại World Cup, Sergio Pérez, ở phía trước lưới.

Pulse tại Red Bull

Chỉ với sáu điểm giữa thủ lĩnh Max Verstappen và đồng đội Sergio Pérez, nhịp đập trong nhóm nước tăng lực đang ở đỉnh cao, mặc dù nhiều hơn xung đột nội bộ, Cơ đốc giáo Anh ấy coi đó là một điều may mắn cho đội: “Mọi thứ được thực hiện sao cho bình đẳng cho đến khi ai rời ga ra trước vào mỗi cuối tuần. Họ cũng thay phiên nhau họp xem ai nói trước&rdqu;, người Anh cho biết, tránh tranh cãi khi đối mặt với việc quản lý cạnh tranh phức tạp Max và tiếng Séc: “Tôi nghĩ đó là một vấn đề xa xỉ. Trước hết, bất kỳ người quản lý đội nào trong đường hầm đều mong muốn gặp phải vấn đề đó và đó là điều chúng tôi đã từng trải qua trước đây. Điều quan trọng nhất là đảm bảo không có sự hoang tưởng và cả hai phi công đều được đối xử bình đẳng.”

GP Miami. (QP)

1. Sergio Pérez (Red Bull) 1’26″841

2. Fernando Alonso (Aston Martin) 1’27″2023. Carlos Sainz (Ferrari) 1’27″349

4. Kevin Magnussen (Haas) 1’27″767

5. Pierre Gasly (Alpine) 1’27″789

6. George Russell (Mercedes) 1’27″804

7. Charles Leclerc (Ferrari) 1’27″861

8. Esteban Ocon (Alpine) 1’27″935

9. Max Verstappen (Red Bull) 1’26″814

10. Valtteri Bottas (Alfa Romeo) 1’27″564

11. Alexander Albon (Williams) 1’27″795

12. Nico Hülkenberg (Haas) 1’27″903

13. Lewis Hamilton (Mercedes) 1’27″975

14. Châu Kiệt Luân (Alfa Romeo) 1’28″091

15. Nyck de Vries (AlphaTauri) 1’28″395

16. Lando Norris (McLaren) 1’28″394

17. Tsunoda Yuki (AlphaTauri) 1’28″429

18. Lance Stroll (Aston Martin) 1’28″476

19. Oscar Piastri (McLaren) 1’28″484

20. Trung sĩ Logan (Williams) 1’28″577

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *