Isidre Esteve, sẵn sàng cho Dakar “ngày càng khắt khe”.

Tay đua của Repsol Toyota Rally Team cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng thử lại để lọt vào top 20, đó sẽ là mục tiêu của chúng tôi với chiếc xe này”.

“Tôi nhớ rời Barcelona năm 2005, tôi vẫn đang lái xe máy. Cảm nhận được tình yêu của mọi người thật tuyệt vời và tôi rất vui vì chúng ta sẽ có được cơ hội đó một lần nữa”, anh nói.

Isidre Esteve quay lại cuộc chiến ở Dakar. Người lái xe đến từ Oliana vào thứ Tư tuần này đã trình bày dự án thứ mười chín của mình để đối mặt với cuộc đua, chiếc thứ tám trên ô tô, trên chiếc Hilux T1+ mạnh mẽ Đội đua Repsol Toyota.

Esteve, người đã nhắc lại với phi công phụ Txema Villalobos, Anh rất hào hứng với việc chặng đua bắt đầu tại Barcelona, ​​​​​​​​​sẽ là nơi bục vinh quang có sự góp mặt của các tay đua người Tây Ban Nha vào ngày 1/1, trước khi chặng đua chính thức bắt đầu vào ngày thứ 5 tại Ả Rập Saudi.

Isidre thừa nhận: “Cạnh tranh là cách sống của tôi, vì vậy tôi nóng lòng muốn bắt đầu”, Isidre thừa nhận. Cô đã cảm ơn sự hỗ trợ của những người đã cho phép cô “xây dựng một dự án tuyệt vời trong 8 năm qua”, từ những nhà tài trợ trung thành cho đến cô. thợ máy, nhóm cùng cộng sự và nhà vật lý trị liệu Lidia, thành viên cơ bản của phi công, phải ngồi xe lăn do tai nạn năm 2007, có thể phải đối mặt với những giai đoạn rất khó khăn trên sa mạc.

“Dakar đã thay đổi rất nhiều trong vài năm qua và ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về mặt kỹ thuật, nếu bạn không có thiết bị tốt nhất thì bạn không thể cạnh tranh được. Năm ngoái chúng tôi đã có cơ hội thực hiện một bước nhảy vọt quan trọng về chất lượng với chiếc xe này, một trải nghiệm quan trọng nhưng hai ngày sau, chiếc xe dừng lại ở cồn cát và Txema phải giải quyết những hư hỏng mà không ai nghĩ rằng anh ấy có thể làm được. Và anh ấy đã đạt được nó. Mặc dù chúng tôi đã mất bốn tiếng đồng hồ nhưng đó là một bài học kinh nghiệm và chúng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra lần nữa trong năm nay.”

Esteve, người sau nhiều tháng chuẩn bị, nhấn mạnh: “Phiên bản năm 2024 sẽ khó khăn hơn và chúng tôi biết rằng mình sẽ gặp vấn đề, ai cũng gặp phải và tất cả những gì chúng tôi phải làm là giữ bình tĩnh và cố gắng lãng phí ít thời gian nhất có thể”. sẵn sàng thử lại để lọt vào top 20, đó sẽ là mục tiêu của chúng tôi với chiếc xe này.”

Lần đầu tiên sau gần 20 năm, đoàn lữ hành cuộc biểu tình sẽ đi qua Barcelona, ​​​​ nơi người tham gia sẽ vượt qua cuộc kiểm tra kỹ thuật tại cảng trước khi lên máy bay đến Ả Rập. Một khoảnh khắc quan trọng đối với nhóm tay đua người Tây Ban Nha có Isidre Esteve. “Tôi vẫn nhớ đầu năm 2005, tôi vẫn đang lái mô tô, chính xác là với đội Repsol và một năm trước khi Nani Roma giành chiến thắng. Dakar đến thị trấn, cảm thấy tình yêu của mọi người thật tuyệt vời và tôi rất vui vì chúng tôi lại có cơ hội đó.”

“Ở Baja Aragón, chúng tôi có thể chạy nhiều hơn trước. Tôi nghĩ chúng tôi có một chiếc xe tốt hơn và nó sẽ cho phép chúng tôi đến gần họ hơn ở phía trước, đó là thách thức của chúng tôi, luôn thực tế. Chúng tôi biết rằng có sự cạnh tranh lớn và những chiếc khác cũng đang tiến bộ”, Esteve, người được xếp vào hạng mục ‘cuối cùng’, bao gồm 72 chiếc xe, giải thích. “Trước đây chỉ có sáu hoặc bảy ứng cử viên giành chiến thắng. Bây giờ có 40 chiếc xe rất cạnh tranh và Số 10 di chuyển rất nhanh “Bạn phải nỗ lực để cố gắng đến gần họ nhất có thể”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *