Honda giới thiệu ‘quái thú’ mà người Tây Ban Nha muốn ngưỡng mộ ở Dakar

Mẫu xe mới của đội Honda HRC Rally đã có tin chính thức giành lại ngôi vương trong cuộc đua

Đội mô tô Monster Energy Honda sẽ bao gồm sáu tay đua, trong đó có Tosha Schareina của Tây Ban Nha

Nhóm đang mài giũa vũ khí trước phiên bản 2024 Cuộc đua Dakar, và Honda luôn là trung tâm của sự chú ý bắt đầu từ những cái tên lớn được yêu thích.

Vì vậy, công ty Nhật Bản đã giới thiệu đội Monster Energy Honda cho Dakar 2024, đội sẽ bao gồm sáu tay đua, bao gồm Tosha Schareina của Tây Ban Nha, một trong những cảm giác của mùa giải 2023.

Theo ‘Marca’, Ricky Brabec (người chiến thắng Dakar 2020), Adrien Van Beveren, Pablo Quintanilla và Nacho Cornejo hiện có sự tham gia của Skyler Howes người Mỹ, từ công ty Husqvarna và Tosha Schareina từ Tây Ban Nha.

Do đó, một đội thường bao gồm bốn tay đua – với Barreda năm ngoái là nhân tố hiệu quả thứ năm – Nó được tăng cường thêm hai thành viên nữa trong hành trình giành lại vương miện hiện đang được bảo vệ bởi cựu tay đua Honda Kevin Benavides đến từ Argentina, hiện đã đăng ký tại KTM.

Schareina sẽ tiếp quản Joan Barreda, người đã đổi Honda lấy Hero sau một thập kỷ, và sẽ thi đấu trong năm nay ở giải Dakar thứ ba của mình, mặc dù là giải đầu tiên trên một chiếc xe đạp có tùy chọn khao khát bất cứ điều gì.

Lái chiếc Honda, anh ấy đã thể hiện những gì mình có thể làm, với vị trí thứ hai tại Sonora Rally của Mexico và chiến thắng tại Desafío Ruta 40 của Argentina, cả hai sự kiện Giải vô địch thế giới W2RC và trước các đồng đội của anh ấy từ đội chính thức. Ngoài ra, anh còn kết thúc mùa giải với chiến thắng tại Baja Aragón.

Có thể thi đấu ở Dakar là ước mơ của tôi. Tôi đã theo dõi anh ấy từ khi còn nhỏ và anh ấy thật tuyệt vời. “Chúng ta sẽ chiến đấu để giành chiến thắng” Anh ấy giải thích trong một tuyên bố rằng việc ký hợp đồng với đội Honda Dakar 2024 chính thức đã được chính thức thực hiện.

Ngoài ra, đội Nhật Bản sẽ ra mắt các mẫu xe máy: Bộ lắp ráp CRF450 mới sẽ được sử dụng bởi tất cả các tay đua của đội ngoại trừ tay đua người Tây Ban Nha, người sẽ tiếp tục sử dụng bộ lắp ráp hiện tại. Đây là cách thương hiệu Nhật Bản định nghĩa về chiếc xe đạp mới: “Đó không phải là một sự tiến hóa mà là một cuộc cách mạng. Mọi chi tiết đều được xem xét cẩn thận để đảm bảo độ chắc chắn và độ bền trong khi vẫn cực kỳ nhẹ.”

Honda là hãng xe hai bánh được yêu thích nhất nếu cỗ máy mới không giở trò đồi bại, như họ đã làm ở Morocco Rally vào tháng 10. Các tay đua đến vào thời điểm dồi dào về thể chất, trái ngược với những vấn đề của KTM/GasGas/Husqvarna, vốn đã phải chịu tổn thất nặng nề (Matthias Walkner) vì sự kiện ở Ả Rập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *