Giám đốc kỹ thuật của Aston Martin cho biết: “Chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn trong năm nay, nhưng chúng tôi vẫn còn một chặng đường ngắn phía trước. Chúng tôi cần cải thiện trong mọi lĩnh vực”.
“Thành thật mà nói, xe của chúng tôi không có điểm yếu nào đáng kể vào lúc này. Chúng tôi chỉ muốn tận dụng tốc độ đang có và tiếp tục với triết lý cũ”, anh nói.
Sau một khởi đầu đáng ngạc nhiên cho mùa giải, họ đã đóng vai chính Fernando Alonso và Aston Martinvới bốn lần lên bục trong năm giải grand prix và vị trí thứ tư (Baku) là kết quả tệ nhất cho đến nay trong mùa giải này, Câu hỏi lớn dành cho người hâm mộ của anh ấy là liệu họ có thể bắt kịp Red Bull toàn năng trong năm nay hay không.oo thay vào đó họ phải giả định rằng nhóm từ Verstappen và Pérez nó quá xa.
Chủ sở hữu Aston Martin, Lawrence lang thangđã đầu tư lớn vào nhà máy Silverstone và mùa hè năm ngoái đã tự tin Alonso Sau khi tham gia dự án với lời hứa rằng họ sẽ cố gắng tặng anh ấy một chiếc ô tô để chiến đấu cho danh hiệu thứ ba, anh ấy không còn hài lòng với bục vinh quang nữa. Anh ấy muốn chiến thắng càng sớm càng tốt.
Đan điền giám đốc kỹ thuật hàng đầu của nhóm Silverstone, đã phân tích tình hình và đưa ra một tầm nhìn thực tế: “Chúng tôi phải tính đến vị trí của mình so với Red Bull. Tôi nghĩ có những lĩnh vực mà chúng tôi tin rằng mình khá mạnh. Chúng tôi phải tối ưu hóa xe của chúng tôi cho từng vòng đua cụ thể , có nghĩa là đôi khi có thể có những khía cạnh về tốc độ thấp, góc cua tốc độ cao mà chúng tôi không mạnh bằng một số đối thủ khác.”
“Red Bull với tư cách là một khái niệm đã phát triển hơn chúng tôi một chút. Rõ ràng, vào đầu năm ngoái, chúng tôi đã công khai chuyển sang một khái niệm khác. Chúng tôi vẫn đang phát triển nó… và chúng tôi có thêm một chút nữa,” ông thừa nhận. . “Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được một bước tiến lớn trong năm nay, nhưng chúng tôi vẫn còn một chặng đường ngắn phía trước. Và tôi nghĩ, thành thật mà nói, tôi sẽ không xác định chính xác một lĩnh vực nào. Tôi nghĩ chúng ta cần phải cải thiện mọi thứ.”
“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã xoay sở để tạo ra một chiếc xe có khả năng hợp lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi có thể điều chỉnh nó theo những gì chúng tôi cho là tối ưu cho từng vòng đua. Có những lĩnh vực mà chúng tôi đang tập trung vào từ khía cạnh khí động học và cơ học quan điểm mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đạt được tiến bộ. Nhưng thành thật mà nói, tôi không thấy nó là một chiếc xe có điểm yếu đáng kể vào lúc này. Chúng tôi chỉ muốn tận dụng tốc độ mà mình có và tiếp tục với cùng một triết lý”, đào mương bỏ hoang.