Đây là cách kế hoạch của Alonso thay đổi sau khi Imola bị hủy

Việc Emilia Romagna Grand Prix bị đình chỉ đã dừng lại khoảnh khắc tuyệt vời mà Fernando Alonso và đồng đội đang có

Aston Martin sẽ phải đợi, có lẽ là đến Canada, để giới thiệu những nâng cấp khí động học đáng kinh ngạc mà họ đang chuẩn bị cho Imola

Aston Martin và Fernando Alonso đến vòng đua Imola suôn sẻ, sau khi lên bục thứ tư trong mùa giải ở Miami trong năm giải Grandsprix. Nhóm Silverstone đã lên kế hoạch giới thiệu một gói cải tiến khí động học đầy tham vọng để giải quyết ba giải Grand Prix sẽ được tổ chức liên tiếp từ cuối tuần này, bắt đầu từ vòng đua Emilia Romagna, sau đó đến Monaco và Barcelonahai chủng tộc mà Alonso Anh ấy đã đánh dấu màu đỏ vào chương trình nghị sự của mình kịch bản tốt hơn để cố gắng tiến xa hơn và chiến đấu cho chiến thắng thứ 33 của mình. Sau đợt thi ở Imola bị hủy, có lẽ chúng ta phải chờ sang Canada (18/6) để xem nó tuyệt vời như thế nào. những cải tiến và trong khi đó, Aston Martin sẽ tập trung sức lực cho cuộc hẹn vào Chủ nhật tới tại Công quốc.

Việc đình chỉ thể hiện sự chậm lại đối với thời gian tốt đẹp đã qua Fernando Alonso, người đã từng đứng trên bục vinh quang ở Bahrain, Ả Rập Xê Út, Úc và Miami, luôn ở vị trí thứ ba, và chỉ đứng ở vị trí thứ tư ở Baku. Kết quả giúp nhà vô địch Tây Ban Nha hai lần đứng thứ ba trong giải vô địch dành cho các tay đua với 75 điểm, sau Max Verstappen và Sergio Pérez, và Aston Martin, đứng thứ hai trong giải vô địch dành cho các tay đua do Red Bull dẫn đầu.

Ở Monaco, không giống như Imola, đội thường không kết hợp các cải tiến do đặc điểm của đường đua, đô thị, quanh co và bức tường ‘đe dọa’ liên tục. Trên đường phố của Công quốc Alonso Anh ấy có hai chiến thắng, mặc dù chúng cách xa nhau (2006 với Renault và 2007 với McLaren) và anh ấy tự tin rằng mình có thể chiến đấu cho vị trí thứ ba.

Anh sẽ được nghỉ thêm 1 tuần để chuẩn bị cho chặng đua quan trọng trong khát vọng vô địch năm nay. Và đó là điều đã mang lại sự vượt trội mà Red Bull đã thể hiện cho đến nay so với các đối thủ cạnh tranh khác của nó, những người Aston Martin đặc biệt tự tin ở một đường đua như Monaco, nơi lợi thế xe chạy tốc độ cao của Verstappen và Pérez bị hóa giải và tay vợt người Tây Ban Nha có thể có cơ hội.

Aston Martin vẫn còn nhiều thời gian phát triển hơn 37% so với Red Bull cho đến cuối tháng 6 hoặc lâu hơn (khi họ đứng thứ 7 trong giải vô địch thế giới năm ngoái), nhưng điều đó sẽ thay đổi vào nửa cuối năm 2023. Từ ngày 1 tháng 7, là người thứ hai trong phân loại, họ không còn có thể sử dụng 100% thời gian mà là 75%. Vì vậy, những người đến từ Silverstone đang ở giữa giai đoạn tăng trưởng và phát triển chiếc xe của họ.

Mùa giải F1 này đưa ra một lịch trình kỷ lục với 24 giải grand grandx đã được lên kế hoạch, mặc dù GP Trung Quốc vẫn bị hủy vào tháng 4 do đại dịch và hiện lũ lụt ở miền bắc nước Ý đã khiến World Cup giảm xuống còn 22 cuộc đua vào cuối tuần. Mặt tích cực cho Aston Martin và các đội khác là ít hơn hai cuộc đua giúp họ có nhiều khả năng chi tiêu hơn để quản lý, luôn cẩn thận để không vượt quá mức trần do FIA đặt ra vào năm 2023.

Ngoài việc làm gián đoạn kế hoạch của đội, việc hủy bỏ Emilia Romagna GP cũng làm trì hoãn các ứng dụng các quy tắc phân loại FIA mới sẽ được ban hành tại Imola, buộc họ phải cạnh tranh ở Q1 trên lốp cứng, Q2 trên lốp trung bình và trận chiến cuối cùng để giành pole ở Q3 trên Pirellis mềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *