Nhóm kỹ thuật do Dan Fallows dẫn đầu đang nghiên cứu một loại phao giúp giảm lực cản khí động học và tăng tốc độ tối đa
Aston Martin muốn tận dụng tối đa lợi thế của mình trong thời gian hầm gió và CFD so với các đội đối thủ
Trang bị của Aston Martin vẫn ‘ra lò’ tại nhà máy Silverstone. Đội của Fernando Alonso đã ăn mừng vị trí thứ hai trong giải vô địch dành cho các nhà xây dựng, sau Red Bull, như một thành công bất ngờ và đáng khích lệ, cũng như bốn lần về đích trên bục vinh quang mà tay vợt người Tây Ban Nha đạt được trong năm giải Grand Prix đầu tiên của mùa giải. Bây giờ họ hoàn toàn biết sức mạnh của AMR23, mà còn cả những điểm yếu của nó, đặc biệt là sự thiếu hụt về tốc độ tối đa so với các đối thủ trực tiếp của nó.
Đội ngũ kỹ thuật do Dan Fallows lãnh đạo Anh ấy đang chuẩn bị giới thiệu những cải tiến trong các cuộc đua tiếp theo, bắt đầu với Imola và Barcelona, Nhưng anh ấy cũng đang cố gắng tận dụng tối đa những lợi thế mà các quy định của FIA mang lại cho anh ấy về mặt làm việc giờ trong đường hầm gió và CFD.
Aston Martin, xếp thứ bảy vào năm 2022, có nhiều thời gian hơn tới 37% trong năm nay so với Red Bull, 25% so với Ferrari và 20% so với Mercedes. Nhưng đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng phân loại chung vào năm 2023, từ nửa sau của mùa giải, họ sẽ mất quyền lợi đó.
Vì thế Fallows đã cố gắng khai thác thời gian hiện tại có sẵn cho nhóm trong đường hầm gió và đang học một sidepods mới để giảm lực cản khí động học và tăng tốc độ tối đa.