Ayoze Pérez, bản hợp đồng đầu tiên của Real Betis

Tiền đạo này sẽ đến theo dạng tự do sau khi kết thúc mối quan hệ với Leicester City, đội vừa xuống hạng Championship

Anh ấy sẽ ký hợp đồng trong 4 mùa giải tới và sẽ tham gia nhóm ở Đức, nơi họ đang chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải.

Cầu thủ bóng đá từ Tenerife đã đến Seville để ký hợp đồng mới kết nối anh ấy với Real Betis trong 4 mùa tới. Sau khi ký kết, tiền đạo này sẽ sang Đức hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho chuyến tập huấn trước mùa giải.

Khi mối quan hệ của anh ấy với Leicester City kết thúc, Ayoze Pérez đã được nhìn thấy vào sáng thứ Năm tuần này tại sân bay Seville, nơi anh dự định đến văn phòng câu lạc bộ Verdiblanco. Tại Benito Villamarín, tiền đạo 29 tuổi sẽ ký hợp đồng với tư cách là một cầu thủ mới của Real Betis một khi bạn vượt qua các bài kiểm tra y tế có liên quan. Mùa trước Ayoze Pérez Anh ấy đã chơi 21 trận, nơi anh ấy ghi 4 bàn cho đội Pellegrini.

Sau khi việc ký kết bản địa Tenerife được chính thức, Cố lên sẽ đi du lịch với một điểm đến Wolfsburgnơi đội hình đầu tiên của bê thật thực hiện theo mệnh lệnh Manuel Pellegrini để chuẩn bị cho mùa sau. Cầu thủ, người đã lên kế hoạch đi du lịch cùng đồng đội vào thứ Ba tuần trước, sẽ tham gia chuyến thám hiểm sau khi hoàn thành những vấn đề còn tồn đọng cuối cùng của việc tuyển dụng cầu thủ chạy cánh.

Bằng cách này, anh sẽ là cầu thủ đầu tiên của mùa giải 2023/24nơi tiếng Tây Ban Nha đã được nghe mạnh mẽ Hector Bellerin và Marc Roca. Đội bóng đến từ thủ đô Seville bắt đầu hoàn thiện đội hình với những trận ra quân William Carvalho vẫn muốn đóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *