Milan Skriniar, được giới thiệu tại PSG

Hậu vệ người Slovakia từ Inter ký hợp đồng 5 mùa giải với CLB Paris

“Tôi rất vui khi được trở thành một phần của câu lạc bộ vĩ đại này. PSG là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới với những cầu thủ đẳng cấp thế giới và những cổ động viên tuyệt vời”, trung vệ này nói.

Paris Saint-Germain đã chính thức ký hợp đồng với hậu vệ người Slovakia Milan Skriniar trong năm mùa tiếp theo, cam kết với câu lạc bộ Paris cho đến ngày 30 tháng 6, 2028.

Được đào tạo tại , anh ấy bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở MŠK Žilina vào năm 2011. Năm sau, anh giành cú đúp trước khi được cho Zlaté Moravce mượn vào năm 2013. Được Sampdoria ký hợp đồng vào năm 2016, anh có 38 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình và trở thành hậu vệ trẻ nhất ít nhất 35 tuổi thi đấu. tiệc tùng từ Serie A

Được bình chọn là hậu vệ xuất sắc nhất giải vô địch năm 2017, Milan Skriniar đã ký hợp đồng với Inter Milan, với 246 lần ra sân cho Nerazzurri trong 5 mùa giải (10 bàn thắng), và bổ sung vào kỷ lục của anh ấy bằng chức vô địch giải đấu Ý (2021), Coppa Ý (2022 và 2023) và Siêu cúp Ý (2021 và 2022).

Được gọi vào đội tuyển quốc gia Slovakia lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2016, vài tuần trước khi tham dự Eurocup, Milan Skriniar Anh ấy đã có 60 lần khoác áo tuyển quốc gia, họ mới 28 tuổi.

“Tôi rất vui khi được trở thành một phần của câu lạc bộ tuyệt vời này. PSG là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới với những cầu thủ đẳng cấp thế giới và những cổ động viên tuyệt vời,” anh nói. Milan Skriniar.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *