Xavi: “Chúng tôi còn việc chưa hoàn thành ở Champions League”

HLV Blaugrana thừa nhận Barça có “tinh thần báo thù” ở đấu trường châu Âu

“Chúng tôi cần tiến lên một bước, tôi nghĩ chúng tôi sẽ cải thiện với quân tiếp viện”, anh ấy nói thêm

huấn luyện viên FC Barcelona, Xavi Hernandez, đã xuất hiện sáng nay trước giới truyền thông cùng với buổi thuyết trình kỷ niệm 25 năm thành lập Khu học xá của mình. Người đàn ông đến từ Egar đã đánh giá về tình hình hiện tại của câu lạc bộ và nói về áp lực cạnh tranh tại Champions League.

“Đây là Barça. Áp lực may mắn. Ở Barça, bạn luôn phải khao khát số 10, họ sẽ yêu cầu điều đó từ chúng tôi và đó là điều bình thường. Tôi thích yêu cầu đó và chúng tôi muốn giành lấy tất cả các danh hiệu”, huấn luyện viên của Barça nhận xét thêm. cái đó “Chúng tôi đang có tâm trạng báo thù ở Champions League”.

Blaugrana đã thất thủ ở vòng bảng Champions League trong 2 mùa giải gần nhất, xuống hạng ở Europa League. “Chúng ta phải tiến lên một bước, tôi nghĩ chúng ta sẽ cải thiện với việc tăng cường sức mạnh”đã chỉ

Khi được hỏi Barça nên yêu cầu bao nhiêu trong phiên bản này Quán quân, Xavi giải thích rằng “mục tiêu là giành được nó” và “chúng tôi không trốn tránh, nhưng sau đó chúng tôi sẽ xem mình có thể cùng đồng đội tiến xa đến đâu. Không có vòng 1/8 hay tứ kết, ở đây chúng tôi sẽ vào chung kết”. Tất nhiên, nó đã đủ điều kiện nó “Chúng tôi không được yêu thích và ít hơn sau hai năm trước”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *