Koundé đã cho mình một cơ hội khác ở bên

Hậu vệ người Pháp mùa trước chơi bên cánh phải, cách xa vị trí ưa thích của anh, trung vệ.

Thành tích của anh ấy khá tốt và Xavi đã thuyết phục anh ấy nhận vai trong năm học tới

Anh ta Barcelona đó là cách phòng thủ ít bị đánh bại nhất LaLiga với 20 bàn thua, 7 trong số đó đã có danh hiệu trong túi và sự căng thẳng trong thi đấu đã không còn nữa. Một trong những chìa khóa của tia chớp này là thực tế là có ‘trung tâm bên‘ BẰNG Jules Kounde ở làn bên phải, tăng một sức mạnh phòng thủ dẫn đến thành công không thể phủ nhận ở các giải đấu trong nước.

Cầu thủ người Pháp cập bến Barcelona vào mùa hè năm ngoái với tư cách là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất hành tinh, kể cả ở mùa hè năm ngoái. Barcelona Anh ấy đã làm việc như một cầu thủ chạy cánh. Trên thực tế, khi anh ấy chiếm khu vực giữa lưng thì đó là để giảm bớt hạn chế hoặc chấn thương.

Mặc dù thực tế là người Pháp không biết ranh giới của hậu vệ phải, anh ta đã giữ anh ta Sevilla và trong đội tuyển Pháp, đã nhiều lần nói rõ rằng anh ấy muốn chơi ở vị trí tiền vệ. Tuy nhiên, Xavi đã thuyết phục anh ấy nhận vai trò này vào mùa giải tới.

‘INTOCABLE’ CHO XAVI

Những con số không nói dối và nổi bật Koundé BẰNG bên mang lại hiệu suất cao hơn là chỉ hoàn thành công việc. Với anh ta ở làn bên phải, mà Barcelona nó đã trở thành một đội khác nhanh, chất rắn y được bảo vệ, và điều đó có thể hiểu được nhờ khả năng thu hẹp khoảng cách và giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi của anh ấy. Và hiệu suất thay đổi từ nhiều hơn sang ít hơn.

Đối với Xavi, Koundé đã trở thành một trong những ‘không thể chạm tới’. Anh ta thợ hàn được sử dụng nhiều thứ ba để egarense với 3456 phút về màu xanh lá cây. Nhìn chung, ông lập luận 40 bữa tiệc và anh ấy đã bỏ lỡ bảy trận đấu vì vấn đề thể lực, một con số rất cao so với thời còn ở Sevilla, nơi anh ấy chỉ bỏ lỡ ba trận trong ba mùa giải do coronavirus.

Trong số 40 trận đấu đó, 21 đã chơi chúng ở cánhỞ đâu ghi một bàn thắng và thực hiện bốn đường kiến ​​tạo, và 19 trung tâm, nơi anh ấy đã hỗ trợ hai lần. Ai cũng biết đẳng cấp mà anh ấy cống hiến ở giữa hàng thủ, nhưng thực tế có một hậu vệ như Koundé trong hành lang cung cấp sự an toàn vô giá để thử mọi thứ. Anh ấy biết rằng nếu anh ấy để mất bóng, anh ấy sẽ có một chốt ở phía sau để kết thúc hành động.

TÍNH TƯƠNG THÍCH VÀ TIÊU CHÍ

Trong phòng thủ, Koundé đó là ở LaLiga cầu thủ Barça hồi phục nhiều thứ ba (157) tỷ lệ chiến thắng trong các cuộc không chiến cao thứ ba (66,2%, tổng cộng 43). Bảo hiểm nhân thọ trả lại, ai biết phòng bị với không gian phía saurất mạnh trong một chọi một và nó cũng thu hẹp khoảng cách ‘chết người’ tồn tại giữa trung tâm và các bên. Ngoài ra, anh chỉ phạm lỗi 22 lần và phải nhận 2 thẻ vàng, cho thấy anh khả năng tuyệt vời để quyết định khi nào nên đặt chân xuống và chơi rõ ràng mà không bị phạt.

Một trong những đức tính lớn nhất của người Pháp là khả năng đưa ra quyết định và khóa đối thủ của bạn. Trong nhiều tình huống, anh ta không cần phải đặt chân xuống, anh ta chỉ cần câu giờ để bỏ xa đối thủ mà không có giải pháp. Dưới áp lực, anh nhận ra tốc độ và dễ chơi lĩnh vực mởcho phép bạn nhảy khá cao mà không sợ bị bỏ trống.

CHÂN TỐT VÀ QUYẾT ĐỊNH TỐT

với quả bóng, Koundé Anh ấy là một cầu thủ bóng đá rất đứng đắn. Anh ấy đóng vai một ‘người tự do’ rất tốt. Khi đối mặt với áp lực, anh ấy thể hiện hai nguồn lực: lái xe để thu hút phe đối lập và tung ra một đường chuyền hoặc tìm một đường chuyền tốt trong giai đoạn đầu tiên. Đã cùng đội tập trung ở phần sân đối diện, anh ấy đã thay đổi ‘vai trò’ của mình và cố gắng khai thác vị trí thuận lợi của mình. Ngày 23/2 là cầu thủ LaLiga thứ mười hai đã ký đường chuyền tiến bộ nhấttức là gửi về phía trước (185), và thứ ba cho Barça. Ngoài ra, nó là cầu thủ thứ sáu của Barça tiến bộ nhiều nhất với trái bóng (58).

tiếng Pháp là rất chính xác trong giao hàng. Anh là cầu thủ thứ sáu trong giải đấu có nhiều đường chuyền nhất (1.775) và là cầu thủ thứ tám có nhiều lần thực hiện nhất (2.024) độ chính xác 87,7%. Nhưng tốt, vượt qua từ Koundé Chúng không vô trùng và anh ấy nổi bật với tư cách là cầu thủ thứ 9 trong giải đấu thực hiện nhiều pha giao bóng nhất ở 1/3 cuối sân (176). Tuy nhiên, nó vẫn thiếu một chút ‘độc’ mà chúng có Gầu múc Ô Jordi Alba, người lần lượt ghi được 22 và 38 đường chuyền quan trọng. Người Pháp ‘chỉ’ 16.

Điều này cũng được phản ánh trong trung tâm. trong khi mới thử 36cầu thủ chạy cánh trẻ thử nghiệm 67 và cầu thủ từ L’Hospitalet 91. giống như cú đấmKoundé chỉ dám thử vận ​​may của mình 14 lần và chỉ có một đầu giữa ba que.

TẤN CÔNG, BÊN ĐỂ CẢI THIỆN

Rõ ràng là hạn chế lớn nhất’bên Koundé‘ là khía cạnh gây khó chịu, mặc dù có rất nhiều chỗ để cải thiện. Nó sẽ không chạm đến điểm mấu chốt như nó vốn có Gầu múchoặc làm thế nào bạn làm điều đó Jordi Alba trong nhiều năm, nhưng anh ấy không phức tạp và cố gắng làm điều đó giảm thiểu lỗi. Và trong quốc phòng nó là bảo hiểm.

Espanyol - FC Barcelona: Bàn thắng của Koundé

Anh ấy biết cách phòng ngự với khoảng trống phía sau, anh ấy rất mạnh mẽ trong một đối một, anh ấy có tiêu chí lao ra cầm bóng khi rảnh rỗi và anh ấy đáp ứng hai điều kiện quan trọng để chơi cho Barça; xử lý bóng tốt và khả năng đưa ra quyết định tốt nhất. Xavi đã hỏi câu lạc bộ vào tháng Tư về những nỗ lực để Foythnhưng việc cầu thủ người Argentina đến Can Barça là điều không thể. Trong đội hình hiện tại, không có cầu thủ nào khác ngoài cầu thủ người Pháp đảm bảo sẽ ghi bàn ở cánh phải trong những trận đấu khó khăn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *