Barça chưa nhận được 60 triệu cho Barça Studios

Theo báo cáo ngày hôm qua của ‘El Partidazo’ từ Cadena COPE, câu lạc bộ sẽ nhận được 30 + 30 triệu từ ‘Orpheus Media’ và ‘Socios.com’ trước ngày 15 tháng 6

Tổ chức do Joan Laporta làm chủ tịch đã bán 49% từ Barça Studios cho cả hai công ty

Cần gạt ngược chiều kim đồng hồ. FC Barcelona đã đóng khoản thu nhập bất thường cho cuộc tuần hành bắt buộc để có thể cân đối tài chính ‘fair-play’ trong mùa hè vừa qua. Một trong số đó, một trong những vụ lớn nhất, là việc bán 49% cổ phần của Barça Studios: 24,5% cho ‘Orpheus Mèdia’ và 24,5% khác cho ‘Socios.com’.

Thỏa thuận quy định thời hạn thanh toán đầu tiên trước ngày 15 tháng 6 năm 2023 là 30 triệu euro cho mỗi trường hợp. Chà, theo ‘El Partidazo’ từ Cadena COPE đêm qua, Số tiền không được giải quyết bởi một trong hai bên.

YÊU CẦU GIA HẠN

cả hai công ty họ thanh toán ban đầu 10 triệu và tổng số tiền của hoạt động (200 triệu euro) sẽ được chia thành ba đợt. Theo COPE, cả hai công ty đều yêu cầu gia hạn thời gian gửi tiền cho đến tháng 12 năm sau.

Luôn theo dõi thông tin, câu lạc bộ thường nhận được yêu cầu gia hạn, một điều điển hình trong loại hình kinh doanh này; trên thực tế, nó được đưa vào Kế hoạch khả thi được trình bày trước Liên đoàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *