Betis sẽ yêu cầu chuyển Güler sang Barça

Câu lạc bộ Verdiblanco đang chờ phẫu thuật với cầu thủ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã đóng cửa từ Barcelona

Betis đưa ra khả năng để Arda Güler thích nghi với LaLiga tại Benito Villamarín

Mọi người đều yêu mến anh ấy, nhưng Barça đang ở hàng đầu để có được anh ấy. Arda Güler là một cầu thủ bóng đá đầy phong cách trên đấu trường châu Âu và câu lạc bộ Blaugrana đã hành động nhanh chóng và hiệu quả để đạt được một bản hợp đồng, tại văn phòng Camp Nou của Spotify, có vẻ mang tính chiến lược. Tuy nhiên, sự xuất hiện có thể của cầu thủ ở Barcelona dường như bị kết án phải sống một năm chờ đợi.

Mục tiêu của Culé là để cầu thủ bóng đá Ottoman tài năng ký hợp đồng vào mùa hè này sẽ ràng buộc anh ấy với Barça trong vài mùa giải tới, nhưng họ cũng rõ ràng rằng, để điều này xảy ra, kế hoạch phải thông qua khoản cho mượn của anh ấy trong một mùa giải. Người ta đã nói nhiều về lựa chọn được tất cả các bên đánh giá cao là tiếp tục một chiến dịch khác ở Thổ Nhĩ Kỳ.khoác áo Fenerbahce.

Tuy nhiên, đây không phải là khả năng duy nhất được trình bày với ban quản lý thể thao do Deco chỉ đạo. Và có một số câu lạc bộ, vì tiềm năng, không có tùy chọn ký hợp đồng với một cầu thủ có đặc điểm của anh ấy, nhưng ai sẽ làm được. sẽ chào đón bạn trong năm chuyển đổi đến điểm đến mới của bạn. Ngoài câu lạc bộ hiện tại của anh ấy, Betis, theo ‘ElGolDigital’, anh ấy sẽ là một trong số họ.

Rõ ràng, đội Verdiblanco đang lên kế hoạch, và Barça cũng đã biết điều này, để hỏi mượn Arda Güler, người mà điểm đến đầu tiên ở Giải hạng nhất Tây Ban Nha là Benito Villamarín. Để điều này xảy ra, nhiều chuyển động trước đó vẫn còn thiếu, nhưng một cái gì đó đang bắt đầu chuyển động giữa các bên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *