Barca và Tottenham đối mặt hạn chót chuyển nhượng Lenglet

Sự khác biệt giữa các câu lạc bộ là dưới 5 triệu euro

Câu lạc bộ Blaugrana cũng đang tìm kiếm một thỏa thuận chấm dứt cho người chơi

Tương lai của Clement Lenglet đã qua khỏi Barça và câu lạc bộ Blaugrana hy vọng sẽ hoàn thành việc ra đi của anh ấy trước cuộc kiểm tra y tế mà tất cả các cầu thủ đều được triệu tập. Tuần trước, một bước quan trọng đã được thực hiện với tiến trình của hợp đồng sẽ đưa cầu thủ bóng đá đến London trong ba mùa giải tới và tuần này, hai câu lạc bộ đang tìm cách hoàn tất việc chuyển nhượng cầu thủ. Có sự khác biệt dưới 5 triệu euro và mọi thứ chỉ ra rằng sẽ có khói trắng.

Đối với Barça, điều quan trọng là Lenglet rời khỏi tổ chức vĩnh viễn để có được khoản tiết kiệm rất quan trọng về tiền lương. Trung vệ người Pháp có hợp đồng đến năm 2026 sau khi gia hạn và hoãn lại số tiền do đại dịch và câu lạc bộ có thể sở hữu một trong những con chip cao nhất trong đội hình hiện tại. Thực tế, Tottenham đã rất nỗ lực về mặt lương bổng để chiến dịch này đơm hoa kết trái.

Lời đề nghị hiện tại của Tottenham là khoảng 10 triệu euro, trong khi Barça yêu cầu ít nhất 15 triệu. Câu lạc bộ nước Anh đã hơn một lần cảnh báo rằng họ sẽ không tiến xa hơn vì tiền lương của cầu thủ là rất quan trọng và tài khoản của họ sẽ không được thanh toán trong tương lai. ngoài Câu lạc bộ Blaugrana cuối cùng cũng có thể đồng ý thu 10 triệu euro bao gồm một số tiền thưởng cho thành tích cá nhân của cầu thủ. Đây là những gì hiện đang được thảo luận trong khi chờ phê duyệt.

Tương tự, môi trường của các cầu thủ cũng nói chuyện với Barça về việc chấm dứt hợp đồng với cầu thủ. Lenglet sẽ mất một số tiền nếu anh ấy đến Tottenham và muốn một khoản bồi thường nào đó. Trong trường hợp này, vị trí đang trở nên gần hơn vì câu lạc bộ Blaugrana rất quan tâm đến sự ra đi vĩnh viễn của anh ấy. Với sự ra đi của anh ấy và Umtiti, Barça có thể bắt đầu đăng ký cho mùa giải tới và việc ký hợp đồng với Íñigo Martínez có thể sẽ được công bố.

Tại câu lạc bộ Blaugrana, Lenglet được trao quyền tự do, mặc dù Deco rõ ràng rằng anh chỉ là một cầu thủ dùng một lần. Giám đốc thể thao mới nhận thấy việc ký hợp đồng với Íñigo Martínez đã hoàn tất nên ông đồng ý bán cầu thủ người Pháp, một người thuận tay trái ở vị trí trung vệ. Lenglet đang có phong độ rất cao ở Tottenham và đội bóng Anh đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp của anh ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *