Công thức 1: lịch trình và nơi xem các cuộc đua GP của Áo trên TV

Thời gian và địa điểm xem chặng đua F1 tại Grand Prix thứ chín của mùa giải

Max Verstappen lại giành chiến thắng ở vòng đua cuối cùng

Các Công thưc 1 trở lại vào cuối tuần này từ thứ Sáu ngày 30 tháng 6 đến Chủ nhật ngày 2 tháng 7 với chặng đua F1 lúc Áo Grand Prix tại Red Bull Ring.

Về vấn đề này, cần lưu ý rằng một lần nữa, tối đa Verstappen sẽ đến cuộc hẹn sau khi dẫn Grand Prix CanadaỞ đâu Fernando Alonso y Lewis Hamilton họ đã hoàn thành bục giảng. Đằng sau họ, chúng ta có thể tìm thấy Charles Leclerc đã Carlos Sainz Jr.tương ứng.

Theo quan điểm trên, tay đua người Hà Lan giữ vững ngôi đầu bảng các tay đua (như Red Bull trong các nhà xây dựng) sau 6 trận thắng và 8 lần lên bục vinh quang. Thật ngạc nhiên, Fernando Alonso tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ 6 lần lên bụctổng số cao nhất chỉ sau Verstappen và phản ánh màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy cho đến nay.

Tận hưởng toàn bộ mùa giải Công thức 1. DAZN, Chào mừng bạn đến với phần hay nhất.

Theo cách này, như thường lệ, các hoạt động sẽ bắt đầu trước GP, với một số buổi thực hành miễn phí sẽ dự đoán sự phát triển của sự kiện lớn.

Theo nghĩa này, đối với Tây Ban Nha, Toàn bộ giải Grand Prix của Áo có thể được thưởng thức qua DAZNđặc biệt là trong thời gian có thể được chi tiết dưới đây.

BẢNG F1

Thứ sáu ngày 30 tháng 6

  • đào tạo miễn phí: 13h30 chiều
  • phân loại: 05:00

thứ bảy ngày 1 tháng 7

  • Vòng loại nước rút: 12:00 trưa.
  • cuộc đua nước rút: 4:30 chiều

chủ nhật ngày 2 tháng 7

  • Carrera: 3:00 chiều (71 vòng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *