Lịch thi đấu và địa điểm xem chung kết Nations League Tây Ban Nha – Croatia

Sau khi đánh bại Italia, đội tuyển sẽ tranh ngôi vô địch với Croatia

Trận chung kết sẽ diễn ra vào Chủ nhật cùng ngày, ngày 18/6

Sau trận bán kết rất khó khăn với Ý, được giải quyết bằng bàn thắng của Joselu ở những phút hấp dẫn của trận đấu để giành chiến thắng 2-1, Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có cơ hội trước Croatia cho chức vô địch UEFA Nations League.

Rotterdam (Hà Lan), sẽ là thành phố chịu trách nhiệm đăng cai trận chung kết. Cụ thể, nó sẽ diễn ra trên sân Stadion Feijenoord, hay được biết đến với cái tên De Kuip, với sức chứa hơn 51.000 khán giả. Thay vào đó, các trận tranh hạng ba và hạng tư sẽ diễn ra ở Enschede, tại sân vận động De Grolsch Veste với sức chứa 30.205 cổ động viên.

Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Croatia, đội đã đến với tinh thần phấn chấn. Thế hệ của Modric, sau ngôi á quân thế giới 2018 và hạng ba 2022muốn khép lại vòng đấu với danh hiệu chống lại sự lựa chọn của Luis de la Fuente.

Lịch thi đấu và địa điểm xem chung kết Nations League Tây Ban Nha – Croatia

Trận chung kết, cũng như Ý-Hà Lan cho vị trí thứ ba và thứ tư, sẽ diễn ra vào Chủ nhật cùng ngày, 18/6. Đầu tiên, trận tranh huy chương đồng sẽ được diễn ra, bắt đầu lúc 3:00 chiều và sau đó, 20h45, trận tranh chức vô địch châu Âu giữa Croatia và Tây Ban Nha sẽ bắt đầu.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia tranh chức vô địch Nations League có thể được xem trực tiếp trên truyền hình trên La 1 de RTVE và trực tuyến trên UEFA TV và RTVE Play, ngoài việc theo dõi trực tuyến từng phút qua SPORT.ES.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *