Họ tiết lộ rằng Barça đã trả 641.453 € cho Negreira cho một bản báo cáo dài hai trang có lỗi chính tả

Báo cáo từ Kho bạc, do Libertad Digital cung cấp, bao gồm các khoản thanh toán được thực hiện bởi các thực thể của Barça trong năm

Phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật của trọng tài, José María Enríquez Negreira, đã cố vấn cho Barça năm đó với hai bản báo cáo đầy lỗi chính tả

Anh ta câu lạc bộ Barcelona thanh toán €641,453 vào năm 2012 đến phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài, José María Enríquez Negreira. Đúng năm đó, lời khuyên của trọng tài được thực hiện bao gồm một báo cáo dài hai trang đầy lỗi chính tả.

Báo cáo từ Haciendatạo điều kiện bởi tự do kỹ thuật sốbao gồm các khoản thanh toán được thực hiện bởi các thực thể Barça trong năm 2012. câu lạc bộ Barcelonachủ trì bởi Sandro Rosell ở giai đoạn đó, được tài trợ sinh nhật, thuộc sở hữu của Negreira, do đó số tiền cho tư vấn trọng tài.

Chính xác vào năm đó, báo cáo được trao cho thực thể blaugrana gồm hai trang dài, được viết với nhiều lỗi chính tả và thực hiện với sự chuyên nghiệp đáng ngờ. Ví dụ: bạn có thể thấy các lỗi chính tả như ‘khu vực’ không có dấu, cụm từ không có dấu chấm hoặc ‘đã thay đổi mà không có h, cũng như vô số sự mâu thuẫn y mâu thuẫn ngữ pháp.

Phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài, Jose Maria Enriquez Negreira, nhận được một số tiền 7,3 triệu euro để được tư vấn trọng tài giữa các năm 2001 và 2018.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *