Tây Ban Nha – Italia: lịch thi đấu và địa điểm xem bán kết giải VĐQG trên TV

Tây Ban Nha kết thúc giai đoạn vòng loại ở vị trí đầu tiên trong nhóm của họ

Thêm ba trận thắng, hai trận hòa và một trận thua trong giải đấu

Gây ra bán kết Nations League, Tây ban nha e Nước Ý họ sẽ đối mặt với điều này thứ năm ngày 15 tháng sáu tại sân vận động De Grolsch Veste ở Hà Lan.

Theo nghĩa này, đội tuyển quốc gia được dẫn dắt bởi Louis từ Nguồn Giai đoạn đầu kết thúc vào hạng nhất Nhóm A-2nơi anh ấy đã thắng với 11 điểm và hiệu số bàn thắng bại +3 sau ba trận thắng, hai trận hòa và một trận thua. Ngược lại, Roberto Mancini dẫn đầu bảng A-3 với 11 điểm và +1 điểm trung bình với kết quả tương tự như La Roja.

Ngoài ra, nước Hà Lan y Croatia sẽ biểu diễn một trận bán kết khác, có ngày giờ trùng với trận bán kết này. Nếu vượt quá Azzurri, Tây Ban Nha sẽ chơi trận chung kết của cuộc thi vào Chủ nhật tuần nàyvì vậy bạn phải chú ý đến sự phát triển của Luis de la Fuente trong thử thách lớn đầu tiên của anh ấy với đội.

LỊCH THI ĐẤU VÀ ĐỊA ĐIỂM XEM TRẬN ĐẤU TÂY BAN NHA VS Ý TRÊN TRUYỀN HÌNH

Trận bán kết giữa các đội đến từ Tây ban nha e Nước Ý điều này sẽ được thực hiện Thứ Năm ngày 14 tháng 6 lúc 8:45 tối. (CET) và trò chơi có thể được thưởng thức trên lãnh thổ quốc gia nhờ RTVE.es, TVE 1 y fuboTV Tây Ban Nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *