Gavi muốn phục hồi phiên bản tốt nhất của mình trước Ý

Tiền vệ trẻ này chói sáng trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng có phần sa sút về cuối mùa

Chiến dịch chống lại anh ấy và các vấn đề với hợp đồng của anh ấy là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến anh ấy

Gavi có trận ra mắt cho Tây Ban Nha trong trận Chung kết Nations League 2021 gặp Ý. Ngạc nhiên thay, hôm nay anh lại gặp lại đối thủ đầu tiên đó và trong hoàn cảnh tương tự. Chiến đấu để giành một suất vào chung kết, mà lần này sẽ gặp Croatia, đội hôm qua đã đánh bại Hà Lan trong một trận đấu nhanh.

Tại buổi ra mắt ở San Siro, người ta thấy Gavi siêu đẳng. Màn trình diễn của anh ấy trước những cầu thủ như Verratti hay Jorginho khiến mọi người bàn tán. Thậm chí, truyền thông Italia còn miêu tả những gì được thực hiện bởi một cầu thủ bóng đá khi đó chỉ mới 17 tuổi.. Những người chỉ trích Luis Enrique tuyệt đối phải giấu giếm.

trung vệ Barcelona anh ấy sẽ cố gắng chống lại ‘azzurri’ tối nay để lấy lại phiên bản tốt nhất của mình sau một mùa giải mà anh ấy đã sa sút và nơi anh ấy cuối cùng nhận ra nỗ lực khi chơi hầu hết mọi thứ dưới sự chỉ đạo của Xavi Hernández tại Barça và cũng là nơi anh ấy đã tham gia vào các vấn đề thể thao bổ sung không giúp ích gì cho anh ấy và có lúc đã ảnh hưởng đến anh ấy trong bạn. hiệu suất.

Phong cách hiếu chiến của anh ấy, không bao giờ có ác ý, tham vọng và cường độ mà anh ấy thực hiện mọi hành động của mình đã bị những người chỉ trích và diễn giả của Madrid biến thành bạo lực. Một chiến dịch đã được bắt đầu chống lại anh ta để cố gắng biến anh ta thành một cầu thủ bạo lực chỉ biết đá. Chiến dịch lớn và dữ dội đến mức Xavi đã hơn một lần phải ra họp báo để lên án.

Bên cạnh đó Không phải ngẫu nhiên mà anh ấy bị chỉ trích vì những màn trình diễn của anh ấy với Barça nhưng chưa bao giờ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha.. Khi anh ấy chơi với ‘La Roja’, bạo lực trở thành sự tức giận hoặc tôn trọng. Hôm nay, với Tây Ban Nha, họ sẽ có thể chơi điềm tĩnh hơn và sự tập trung sẽ không còn là họ mắc lỗi gì hay có nhập cuộc quá mạnh hay không.

Chung kết siêu cúp Gavi

Khoảnh khắc đẹp nhất của Gavi ở mùa giải này là ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid. Màn trình diễn của anh ấy trong phim cổ điển thật tuyệt vời. Được bố trí ở vị trí tiền vệ chạy cánh trái, anh không bị hàng thủ Madrid phát hiện và Carvajal đã phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt để ngăn chặn anh.

Anh ấy đã kết thúc trận đấu tuyệt vời với một bàn thắng đầu tiên và hai đường kiến ​​tạo cho Lewandowski và Pedri. Đó là những gì Xavi mong đợi từ anh ấy. Điều đó với cường độ và khả năng gây áp lực lên đối thủ ở mọi khu vực trên sân, anh ấy biết cách xác định đâu là khoảng trống và đâu là nơi anh ấy có thể gây sát thương nhiều hơn. Ngoài ra, tất nhiên, giải thưởng bàn thắng. Huấn luyện viên luôn yêu cầu các tiền vệ của mình cố gắng lấn sân đối phương nhiều hơn.

Trong phần thứ hai của mùa giải, người ta không thể thấy Gavi vĩ đại. Cũng đúng là chấn thương của Pedri buộc anh phải thi đấu gần như tất cả mọi thứ và không được nghỉ ngơi.

Chóng mặt với bài viết của bạn

Được gia hạn vào đầu mùa giải đến năm 2026, Gavi đã chơi cả mùa giải trong khi chờ đăng ký với thẻ đội một. Trong một thời gian dài, anh ấy đã mặc áo số 30 vì anh ấy tiếp tục thi đấu với thẻ trẻ cho đến khi trọng tài đồng ý với Barça và cho phép tiền vệ này được đăng ký trên cơ sở đề phòng. Sau đó anh ấy đi mặc quần áo với số 6 trên áo.

LaLiga đã kháng cáo và họ đã đồng ý. Tòa án đã bác bỏ đơn kháng cáo cho phép Barça áp dụng các biện pháp phòng ngừa vì đơn kiện được gửi sau thời hạn. Anh ấy đã phục hồi 30. Nhưng vẫn còn một thay đổi nữa. Cùng ngày, Liên đoàn đã phê duyệt kế hoạch khả thi cho câu lạc bộ Barça, mục 15 khán giả Barcelona giữ nguyên đơn kháng cáo của Barça chống lại nghị định Tòa án thương mại và cho phép đăng ký Gavi với tư cách là một cầu thủ chính của đội.

Bây giờ vấn đề này cuối cùng đã được khép lại và nhờ sự chấp thuận của kế hoạch bởi Liên đoàn Gavi, anh ấy sẽ có thể được đăng ký với hồ sơ cầu thủ của đội một, bất kể tòa án có phán quyết gì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *