Bức ảnh cực chất của Bad Gyal với Gavi, Alexia, Araújo…

Ca sĩ đến từ Vilasar de Mar đã chụp chung một bức ảnh với ngôi sao Barça

Nhân vật chính có thể giới thiệu áo nhóm tiếp theo vào ngày mai

Gyal xấu và cũng Barcelona đã tập hợp để thực hiện một buổi chụp ảnh chung Thể thao hóa Camp Nou lý lịch. Các ca sĩ từ ngôi sao Vilasar de Mar hình ảnh culé đẹp nhất của mùa hè với các ngôi sao đội một nam tính và nữ tính.

Thỏa thuận tài trợ Spotify và tổ chức blaugrana đã ký kết mùa trước hứa hẹn sự kết hợp tuyệt vời giữa các nghệ sĩ và câu lạc bộ đẳng cấp thế giới trong tương lai… và nó là như vậy. Trong ký ức vẫn còn logo Rosalia và Drake in trên áo blaugrana trong Clásicos mùa nàyngay cả bây giờ đến lượt bạn Để cài đặt Bad Gyal.

Ca sĩ xứ Catalan đã đóng vai chính trong một quay phim với ngôi sao Barcelona của đội một nam tính và nữ tính mà bạn đã chia sẻ trên các mạng xã hội của mình. Trong đoạn trích hình ảnh, Gyal xấu đã được chụp ảnh với các cầu thủ như Gavi, Araújo, Alexia, Aitana, Mariona hoặc Balde.

Nhiều tin đồn bắt đầu về vì hợp tác giữa ca sĩ và thực thể Barcelona. BẰNG CÁC MÔN THỂ THAO tiến bộ đã được thực hiện, bắt đầu từ thứ năm này câu lạc bộ sẽ đặt áo đội tuyển mớivì vậy Bad Gyal có thể là một trong những nhân vật chính Quảng cáo đàn hồi mới của Barca.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *