Zubimendi bị ‘xóa sổ’: Phương án trên bàn

Tiền vệ xứ Basque không mang (hiện tại) găng tay của Xavi và ‘tuyên thệ’ trung thành với Real Sociedad; cho đến nay (và mặc dù gặp rất nhiều khó khăn) tên ông vẫn nằm trong danh sách những ứng cử viên cho cuộc xoay trục

Barcelona đã không từ chối giải quyết việc thành lập sau nàynhưng mục tiêu trước mắt bây giờ là xác định một số lựa chọn thay thế: Amrabat, vị trí tốt nhất

Có vẻ như cái tên Martín Zubimendi sẽ bắt đầu biến mất khỏi danh sách tương lai của Busquet sang làm việc tại Barça. Bản thân anh ấy đã chịu trách nhiệm thể hiện nó trong một cuộc phỏng vấn với ‘Diario Vasco’. “Kế thừa số ‘4’ của Asier Illarramendi thúc đẩy tôi nhiều hơn số ‘5’ của Sergio Busquets”. Không thể rõ ràng hơn về ‘chiếc găng tay’ mà Xavi đã đánh rơi trong buổi họp báo mới đây.

Các cầu thủ Real Sociedad, do đặc điểm và dự đoán, đang (đang) nhân viên yêu thích để lấp đầy khoảng trống lớn do ‘Busi’ để lại. 15 năm làm chủ và thống trị trục xoay, tái tạo lại vị thế và trở thành người khởi đầu không thể tranh cãi. Một trận thua ‘đau thương’ và là trận đấu mà Xavi ưu tiên tuyệt đối để thay thế.

HAI KỊCH BẢN

Việc Martín rút lui khiến kịch bản còn bỏ ngỏ. Có phải tốt hơn là đầu tư chắc chắn ngay bây giờ cho một hồ sơ mà huấn luyện viên không thích 100% không? hoặc đặt mục tiêu thấp hơn và tìm kiếm thứ gì đó có hiệu quả tức thì hơn mặc dù anh ấy là một loại cầu thủ bóng đá khác nhau? Đó là những gì quản lý thể thao đang làm việc.

‘Tự động loại trừ’ khỏi danh sách của Zubimendi, chuỗi tên giờ tập trung vào Amrabat, Guido Rodríguez hoặc Rubén Neves. Và cùng Kimmich ăn riêng. Chẳng hạn như ‘trái cấm’ mà theo các điều khoản của hợp đồng hiện tại là không thể giải quyết.

SOFYAN, TẤT CẢ CÁC THÀNH PHẦN DÒNG HÀNG

Giá của Sofyan có thể rơi vào khoảng 20 triệu cộng thêm một số khoản chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Fiorentina sẵn sàng cho công việc (anh ấy đã hứa vào mùa đông khi chuyển đến Barça cuối cùng đã không thành hiện thực). Đó là, bây giờ, vị trí tốt nhất. Với Rubén Neves, mọi thứ đã được thỏa thuận theo các điều khoản và anh ấy đang đợi sự đồng ý để ra đi, nhưng đó không phải là một lựa chọn theo ý thích của Xavi, như đã được tiết lộ từ lâu. Chủ đề của Guido rất hay, mặc dù các nhân viên thích nó hơn là ‘Sói’.

Thực tế là điều đó bị dừng lại do đầu ra. Thực sự được đóng gói, chúng tôi muốn nói. Tất nhiên, ban thư ký kỹ thuật, khi Xavi nhận ra rằng phải tạm thời quên Zubimendi, đã làm việc với những cái tên khác để dọn đường. Đó là một quyền chọn (cùng với hợp đồng kỳ hạn) khi nó được lên kế hoạch đầu tư lớn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *