Bellingham sẽ không thi đấu vòng loại Eurocopa

Bản hợp đồng tiếp theo của Real Madrid sẽ không tham gia các cuộc đọ sức mà đội tuyển Anh sẽ thi đấu với Malta và Bắc Macedonia

Tuy nhiên, ‘Tam sư’ đã thông báo rằng tiền vệ này sẽ tập luyện để hồi phục chấn thương đầu gối mà anh mắc phải từ cuối mùa giải.

Mua hàng tiếp theo của Real Madrid, Jude Bellingham, sẽ không tham dự các trận vòng loại Euro 2024 rằng Anh sẽ đối mặt với Malta và Bắc Macedonia. Các cầu thủ Borussia Dortmund vẫn gặp vấn đề về đầu gối.

Tài khoản chính thức của Đội tuyển quốc gia Anh đã thông báo vào chiều nay rằng Jude Bellingham sẽ không có mặt thay Gareth Southgate vào tháng 6. “Bellingham sẽ ở lại Trung tâm bóng đá quốc gia cho tiếp tục hồi phục sau chấn thương khiến anh ấy không thể tham dự trận chung kết giải đấu với Borussia“, báo cáo tuyên bố.

Cầu thủ triển vọng của Real Madrid, người sẽ không thi đấu cho đến đầu mùa giải tới, đã bỏ lỡ cuộc đụng độ của ‘BVB’ với Mainz, nơi chiếc ô màu vàng đã bị phá vỡ và khiến chức vô địch Bundesliga vuột mất.

Cũng trong tuyên bố đó, ‘Tam sư’ tuyên bố sẽ cũng Lewis Dunk, hậu vệ của Brighton & Hove Albion, đã vắng mặt vì chấn thương. Đội đã bắt đầu tập luyện ở St. George’s Park vào Chủ nhật tuần này vẫn không có Declan Rice (West Ham) hay cầu thủ người Anh Manchester City.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *