Raúl: “Chúng tôi mang đến những điểm đánh dấu giúp chúng tôi biết mình cần làm gì”

Huấn luyện viên của Real Madrid Castilla đối mặt với sự lạc quan trong trận lượt về với Barça Atlètic

Anh ấy nhận xét: “Trong trận đầu tiên, chúng tôi đã có một cảm giác tốt và hy vọng có thể tiếp tục điều đó, đặc biệt là ghi bàn và không để thủng lưới”.

Real Madrid Castilla tiếp đón Barça Atlètic vào Chủ nhật tuần này trong trận lượt về vòng play-off tranh vé thăng hạng Nhì. Sau khi Blaugrana thắng trận lượt đi 4-2, đội dự bị trắng sẽ tìm cách xoay chuyển tình thế ở Valdebebas để tiến vào trận chung kết, nơi họ sẽ đối đầu với đội thắng trong cuộc đọ sức giữa Celta B và Eldense.

Huấn luyện viên của đội bóng áo trắng, Raúl González, đã gửi đến các phương tiện truyền thông chính thức của câu lạc bộ lạc quan và tự tin rằng anh ấy có thể vượt qua trận hòahơn nữa, mong đợi sự ủng hộ của những người hâm mộ sẽ đến thăm Sân vận động Alfredo di Stéfano.

“Chúng tôi đã tập luyện với sự nhiệt tình và khát khao lớn. Vào Chủ nhật, chúng ta có một cơ hội tuyệt vời, với Di Stéfano, người sẽ đứng đầu. Bọn trẻ háo hức được chơi một trò chơi hay”, Raúl giải thích.

Cựu danh thủ này cũng cho rằng “chúng tôi mang theo những dấu ấn giúp chúng tôi biết mình cần phải làm gì: làm chủ, tấn công, kiểm soát bóng… Chúng ta phải chơi một trò chơi rất toàn diện để vượt qua tỷ số hòa” và anh ấy nói thêm rằng “trong trận đầu tiên, chúng tôi đã có một cảm giác tốt và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục điều đó, hơn nữa, ghi bàn và không để thủng lưới”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *