Real Madrid chuẩn bị trước mùa giải

Đội Madrid sẽ bắt đầu tập luyện vào ngày 10 tháng 7 tại Ciudad Deportiva de Valdebebas

Sau đó, anh ấy sẽ tới Hoa Kỳ, nơi anh ấy sẽ chơi bốn trận giao hữu với Milan, Manchester United, Barça và Juventus

Real Madrid đã có lịch trình trước mùa giải tiếp theo, hiện bao gồm bốn trận giao hữu tại Hoa Kỳ, mặc dù không thể phủ nhận rằng đội bóng thành Madrid sẽ chơi thêm một vài trận khởi động khi trở lại trước khi Liên đoàn khởi tranh vào cuối tuần ngày 12 và 13 tháng 8.

Kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti đã thành công Bắt đầu đào tạo vào ngày 10 tháng 7. Giai đoạn đầu tiên của tiền mùa giải sẽ diễn ra tại Ciudad Deportiva de Valdebebas. Trong những ngày đầu tiên này, huấn luyện viên người Ý có thể sắp xếp các trận đấu khởi động sau cánh cửa đóng kín với các đối thủ đến từ Madrid, như ông đã làm trong những năm gần đây.

phía sau đội trắng sẽ đến Hoa Kỳ, nơi có bốn trận đấu tương ứng với Soccer Champions Tour được lên lịch. Real Madrid sẽ ra mắt trong trận đấu này với Milan vào ngày 23 tháng 7 tại Sân vận động Rose Bowl ở Los Angeles. Điểm dừng tiếp theo là Houston, nơi ba ngày sau đội bóng áo trắng sẽ đối đầu với Manchester United tại NRG Stadium.

MÓN CHÍNH

Điểm nổi bật của chuyến lưu diễn là vở nhạc kịch kinh điển sẽ được chơi tại Sân vận động AT&T ở Dallas vào ngày 29 tháng 7. Và 4 ngày sau, đội bóng thành Madrid sẽ khép lại chuyến du đấu trên sân Camping World ở Orlando trước Juventus.

Bí ẩn của chiếc cúp Santiago Bernabéu vẫn còn, mà trong những năm gần đây đã không được thi đấu do vướng lịch và công việc cải tạo tại sân vận động. Dự kiến, câu lạc bộ Madrid cũng sẽ từ bỏ giải đấu mùa hè truyền thống vào mùa hè này để đẩy mạnh công việc cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *