Đây là đội hình Barça gặp Vissel Kobe

Đội Barcelona nói lời chia tay mùa giải 2022-2023 trong trận giao hữu tại Nhật Bản

Balde, Araujo, Pedri, Busquets và Jordi Alba không đến cuộc hẹn

FC Barcelona đã nói lời tạm biệt với mùa giải tại Nhật Bản bằng trận giao hữu với Vissel Kobe của Andrés Iniesta, trong một trận đấu sẽ giúp đội Barça gặp lại một trong những huyền thoại của mình và gặp lại cầu thủ ra sân ít nhất trong mùa giải này. . Xavi đã thực hiện rất nhiều luân chuyển lưu ý rằng đây là một trận giao hữu và các cầu thủ hầu như không có thời gian để hồi phục sau tình trạng ‘lệch máy bay’..

Barça tới Nhật Bản chỉ sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng với Celta và chỉ có vài giờ để điều chỉnh theo giờ Nhật Bản. Như vậy, Xavi sẽ kéo toàn bộ hoặc gần như toàn bộ đội hình ra sân trận cuối cùng của chiến dịch 2022-2023, trong đó có Julián Araujo, người sẽ có những phút đầu tiên khoác áo Barça. Pau Prim, Pablo Torre và Dani Rodríguez cũng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Những gì anh ấy không có là Pedri, Araujo, Balde, Jordi Alba và Busquets, những người đã không đến Vigo và cũng không đến Nhật Bản. Ba người đầu tiên không phải vì chấn thương trong khi hai đội trưởng, những người đã tuyên bố chia tay Barça vào cuối mùa giải, đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất.

Đây là đội hình Barça gặp Vissel Kobe: Iñaki Peña; Julián Araujo, Frenkie de Jong, Eric Garcia, Marcos Alonso; Pau Prim, Kessie, Pablo Torre; Dani Rodríguez, Lewandowski và Ansu Fati.

Este el el once del Vissel Kobe: Maekawa; Takahashi, Ozaki, Osaki, Hatsuse; Samper, Saito, Iniesta; Yuruki, Sasaki và Lincoln.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *