Cádiz kháng cự và chinh phục cõi vĩnh hằng

Những người đàn ông của Sergio phải chịu sự bao vây của một Elche, người đã chia tay hạng mục này với chiến thắng

Escalante đưa thẻ vàng lên dẫn trước và Lucas Boyé ấn định tỷ số hòa sau hai bàn thắng không được VAR công nhận

Cádiz đã xác nhận ở lại Giải hạng nhất sau trận hòa trước Elche (1-1), điều này không hề dễ dàng, bởi vì mặc dù bị loại nhưng họ đã đặt đội Cádiz vào thế khó khăn, VAR hai lần cứu thua.

BẢNG DỮLIỆU
LaLiga

ELC

1
________________
1

cad

ĐƯỜNG KẺ

Elche

Vịnh Edgar; Josan, Roco (Green, 72′), Magellan (Cheikh (89′), White Lautaro; Tete Morente, John, Gumbau, Fidel (Collado, 85′), Nteka (Pere Milla, 91′) và Lucas Boyye.

Cádiz

Ledesma; Iza, Luis Hernandez, Jorge Mere, Hawthorn Earth; Bongonda (Fali, 59′), Fede San Emeterio (Jose Mari (81′), Escalante (Mbaye, 80′), Cháu trai, Sergi Guardiola và Choco Lozano (Ivan Alejo, 59′).

Mục tiêu

0-1 M. 10 Escalante. 1-1 M. 70 Lucas Boye.

trọng tài

Gil Manzano (đến từ Madrid). Hỗ trợ kỹ thuật: Tete Morente (9′), Gumbau (82′), Donald (88′), Cheikh (93′)/ San Emeterio (17′), Iza Carcelén (68′) và Fali (89′).

sân vận động

Martinez Valero. 16.585 người xem.

Đội từ Cádiz đã ghi bàn trong lần đầu tiên đến và sau đó suy đoán trước Elche dũng cảm, người đã cố gắngBằng mọi giá phải nói lời tạm biệt với Primera bằng một chiến thắng để cống hiến cho người hâm mộ của họ.

Đội bóng Elche không để thua gì đã có một thế trận cởi mở trước một đội bóng Cádiz tỏ ra lo lắng ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Elche đóng vai chính trong một số lần đến nguy hiểmnhư một cú đánh từ Nteka mà Conan gặp khó khănmặc dù một tình huống cố định đã cứu đội Cádiz và đưa trận đấu vào thế cục.

Iza đưa bóng đập cột dọc sau một quả đá phạt trực tiếp và sức bật lại thuộc về San Eemeterio, cú sút của anh ấy đã bị Escalante đi chệch khung thành.

Bàn thắng khích lệ Cádiz, đã tiến gần đến bàn thứ hai trong một trận đấu hỗn hợp mà cả Lozano và Guardiola đều không thể chuyển đổi trước Badia.

Elche dần lấy lại bình tĩnh và bắt đầu trận đấu. Tete Morante, cầu thủ khỏe nhất trong đội tháng trước, đã ghi một bàn thắng quý giá, mà Gil Manzano, theo yêu cầu của VARkhông được phép việt vị.

Cádiz sợ hãi và quyết định tự bảo vệ mình trong khu vực của họ thay vì nhận hình phạt, điều này có thể đến từ một hành động riêng lẻ của Bongonda mà không liên quan đến Lozano.

Boyé cũng đã suýt ghi bàn, và sau một sai lầm của Meré, anh ấy đã suýt đánh bại Conan. Elche đã không ngừng cố gắng và ghi bàn một lần nữa, bây giờ thông qua trung gian của Nteka, nhưng bàn thắng lại không được công nhận, sau một lúc căng thẳng, bởi VAR vì lỗi việt vị của Morente, tác giả của quả tạt.

Cádiz nhận được tin nhắn và quyết định giữ bóng ở phút cuối cùng của hiệp một và tránh xa khung thành của họ.

Elche kiểm soát trận đấu một lần nữa sau giờ nghỉ và có quyền lựa chọn để gỡ hòa ở phút thứ nhất của trận đấu, sau một pha di chuyển xuất sắc của Nteka khiến Morente vào lưới trống. anh ấy không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sergio González đã cố gắng vực dậy đội của mình với việc đưa vào Roger Martí, người đã bị người hâm mộ huýt sáo ở vòng đầu tiên của chức vô địch, Iván Alejo và Fali, nhưng Elche tiếp tục nắm quyền chủ động trong thế trận và quanh quẩn khu vực Cadiz.

Từng chút một Cádiz anh ấy giành lại quyền kiểm soát trận đấu và Roger, với một pha đánh đầu, đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hainhưng cú đánh cao.

Tuy nhiên, cuối cùng Elche mới tìm được bàn thắng sau đường chuyền chính xác của Gumbau mà Lucas Boyé đã kết thúc bằng một cú đánh đầu vào lưới ở phút thứ 70.

Trận hòa đã khích lệ những người ủng hộ Elche và Elche, những người đã đánh bại Cádiz trong khu vực của họ dựa trên hàng tiền vệ của một bên. Đội bóng của Sergio González hoảng loạn phòng thủ, nhưng đã xoay sở để ngăn chặn trận tuyết lở bằng thương mại và để có được số điểm khẳng định sự an toàn mà không cần dựa vào các kết quả khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *