Barca lần thứ hai vô địch Champions League với màn lội ngược dòng hoành tráng

Patri Guijarro, với hai bàn thắng, và Rolfö hóa giải thất bại 0-2 cho Wolfsburg sau giờ nghỉ

Toàn đội Barcelona đã không ngừng tin tưởng và sự vượt trội của họ cuối cùng đã được đền đáp

LỊCH SỬ. Những đội bóng vĩ đại không chỉ vĩ đại bởi những danh hiệu mà họ giành được mà còn bởi cách họ giành được những danh hiệu đó. Và Barça đã giành chức vô địch Champions League lần thứ hai với màn thể hiện lối chơi và màn lội ngược dòng hoành tráng. Bốvới cặp đôi, và Rolfö vô hiệu hóa hai mục tiêu ban đầu Pajor y Nhạc pop cho đội không bao giờ ngừng tin tưởng.

BẢNG DỮLIỆU
UWCL

FCB

3
________________
2

LEN

ĐƯỜNG KẺ

câu lạc bộ Barcelona

vải vóc; Đồng, Paredes, Mapi León, Rolfö; Aitana, Walsh, Patri Guijarro; Hansen (Crnogorcevic, 79′), Salma (Geyse, 70′), Mariona (Pina, 79′)

Wolfsburg

vui mừng; Wilms (Hegering, 84′), Hendrich, Janssen, Rauch; Oberdorf, Roord (Lattwein, 71′); hu hu; Jonsdóttir, Pajor (Bremer, 84′), Popp

mục tiêu

0-1, Tỷ số (4′); 0-2, Popp (37′); 1-2, Patri (48′); 2-2, Patri (50′); 3-2, Rolfö (70′)

trọng tài

Cheryl Foster (Xứ Wales). Thẻ vàng cho Aitana (33′) và Paredes (94′), của Barça, và cho Hendrich (21′), Jonsdóttir (77′) và Popp (94′), của Wolfsburg

sự kiện

Sân vận động Philips, Eindhoven. Chung kết vô địch.

Giráldez đã rất ngạc nhiên bởi Salma trong mười một. Tiền đạo trẻ đá chính ở trận chung kết trong mùa giải đầu tiên ở châu Âu. đó là anh ấy và nó không phải mạch nước phun chiếm vị trí hàng đầu, ngay cả khi trang web được trao đổi với Marion trong vài dịp. Phần còn lại, đội dạ tiệc, với đồng y Rolfö bắt đầu và Alexia từ những sản phẩm thay thế. Rơm rạ anh ta sử dụng tất cả pháo binh của mình và bày ra một đội hình rất mạnh ở điểm tấn công, với Nhạc pop, Pajor y Jonsdóttir trong cuộc tấn công đinh ba, Huth tiền vệ và Roord y Oberdorf ở giữa cánh đồng.

mưa sớm

Cường độ tối đa trong giai đoạn đầu của cuộc chiến. Barça ra sân với ý tưởng rõ ràng, tập trung và hồi phục thành công. cho đến lúc đó Bố Anh ấy đã phải thực hiện cú đánh đầu tiên bằng một cú thuận tay. Tuy nhiên, cũng như ở Turin, Wolfsburg đã gây bất ngờ với bàn thắng sớm ngay ở phút thứ tư. Hàng phòng ngự của Barça thiếu nhất quán bên cánh phải mà họ đã tận dụng Pajor để mở dấu trang.

Barça đã xây dựng lại bản thân một cách tốt đẹp, điều mà trong suốt mùa giải đã phải chịu đựng. Và cảm giác của anh ấy là anh ấy tốt hơn các đối thủ của mình. Hiệp 1 diễn ra rất tốt ở mức độ tấn công bên phần sân đối diện. Điều duy nhất còn thiếu là một bàn thắng, hoặc một tiền đạo ghi bàn có khả năng ghi tất cả các cơ hội được tạo ra. Paredestrong hành động góc, bốtừ trong một khu vực nhỏ và Salmangay trước giờ nghỉ và sau hành động tuyệt vời đồnghọ có cái rõ ràng nhất.

Chơi trước giờ nghỉ

Nhưng Wolfsburg lại xuất hiện. Hai lần đến, hai bàn thắng. Thứ hai là công việc Nhạc popsau khi thô lỗ trên Bản đồ Leon mà trọng tài bỏ qua và sau đó là VAR. Không hài lòng với những gì tôi thấy, Giraldez anh gửi để hâm nóng Alexia y mạch nước phun. Đã đến lúc phải chèo cật lực để tìm kiếm sự hồi sinh trong hiệp hai.

Patri mang lại hy vọng

Bài phát biểu trong giờ giải lao có hiệu quả hơn. Chưa đầy năm phút sau, Patri Guijarro ghi hai bàn thắng gỡ hòa. Ở trận lượt đi, tay vợt người Tây Ban Nha đã dâng cao đẳng cấp, vượt lên từ hàng công thứ hai để đẩy bóng ra khỏi tay Hansen – người đã tái sinh trong hiệp hai – sau một màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Một phút sau, chính Patri đánh đầu dứt điểm quả tạt của Aitana để ghi bàn. Và bắt đầu lại.

Bộ mặt của Barça đã khác. bội số của Bố Đó là một nguồn năng lượng bùng nổ, cũng như những màn hô vang không biết mệt mỏi của các CĐV Culé một lần nữa cho thấy họ không có đối thủ trên khán đài. thống trị bộ Jonathan Giraldez và cũng ăn mừng mỗi điểm dừng chân vải vóc.

Và Rolfö đã hoàn thành sự trở lại

Anh ấy không ngừng tin tưởng vào bất cứ lúc nào, Barça, không giống như năm ngoái. Và, hầu như luôn luôn, đây là chìa khóa. Họ đang trở nên tốt hơn và họ biết điều đó. Chỉ thua một bàn.

đến. từ ủng Rolföquyết định trong đội này. mạch nước phunngười đã chiến đấu cho mọi quả bóng, đặt cây thánh giá Marion. Cầu thủ người Tây Ban Nha cố gắng dứt điểm ở bàn đầu tiên và ở bàn thứ hai, anh tận dụng cơ hội phục hồi để giúp người Thụy Điển đưa bóng đi thẳng vào góc cao khung thành.

Alexia, người vẫn đang khởi động trên sân trong những phút cuối cùng, đã nhảy xuống sân để ăn mừng đầy phấn khích. Barça đã truy tìm lại trận đấu. Đến bản hùng ca Và anh là nhà vô địch châu Âu. Năm nay có. Chỉ còn cách chúc mừng đội bóng này, chắc chắn sẽ có tên trong tất cả các cuốn sách lịch sử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *