Pablo Torre, điểm đến Vigo và Nhật Bản

Tiền vệ này tiếp tục sự năng động của đội một và dự kiến ​​​​sẽ có những phút ở Balaídos

Nó đã không củng cố công ty con trong vòng đầu tiên của mini classic và có lẽ cũng sẽ không trong vòng thứ hai

Pablo Torre có số dự bị, nhưng vị trí của anh ấy là ở đội một Barça và vẫn như vậy, bất chấp thực tế là các học trò của Rafa Márquez đang thi đấu để thăng hạng bạc.

Lựa chọn mà người đàn ông đến từ Soto de La Marina có thể tăng cường sức mạnh cho Barça Atlètic trong trận lượt đi của trận kinh điển nhỏ đã có thể bị chính Rafa Márquez loại trừ khi sau khi đủ điều kiện tham dự vòng play-off, Anh ấy trả lời tại cuộc họp báo rằng anh ấy nghi ngờ anh ấy sẽ phản ánh.

Chỉ có một sở hữu của tiêu đề

Sự năng động của Pablo Torre là từ đội một, mặc dù anh ấy không được thi đấu nhiều như mong đợi sau khi giành chức vô địch. Gần bốn phút trước Real Sociedad, bắt đầu ở Valladolid – anh ấy được thay ra ở phút 63′ bởi Dembélé, và trắng tay trước Mallorca trong trận chia tay Spotify Camp Nou.

Busquets và Jordi Alba, những người đã nói lời chia tay với sự nghiệp cầu thủ thành công của họ ở Barça, sẽ không còn ở Vigo, cũng như những Pedri, Araujo và Balde bị chấn thương. Xavi cũng không thể thu hút được công ty con đang thi đấu thăng hạng nên anh ấy cần mọi người có sẵn từ đội một.

Những người được HLV Egarense triệu tập cho trận đấu cuối cùng là những người sẽ sang Nhật Bản thi đấu giao hữu với Vissel Kobe, tại sân vận động quốc gia Nhật Bản ở Tokyosẽ kết thúc mùa giải.

Dự đoán sau trận giao hữu tại Tokyo

Trên đường về nhà, hiện tại Pablo Torre không có kế hoạch tham gia buổi tập của đội bóng con cho trận lượt về với đội bóng con Madrid hoặc trận chung kết có thể để thăng hạng. Trận play-off kéo dài bốn tuần và dự báo là được nghỉ như những người khác để bắt đầu tiền mùa giải vào tuần đầu tiên của tháng 7, và từ đây, xác định tương lai của anh ấy.

Chuyển đến giải hạng Nhất nơi anh ấy có thể phát triển – như đã xảy ra trên hết với Abde và cả với Nico- là lựa chọn ưu tiên của câu lạc bộ, mặc dù cầu thủ bóng đá tiếp tục nghĩ rằng anh ấy có thể tìm được một suất trong đội hình tiếp theo. Villarreal là một phương án đáng cân nhắc, nhưng không phải duy nhất. Chúng ta phải chờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *