Barça sẽ có 8.000 culé ủng hộ trận chung kết Champions League với Wolfsburg

Đội bóng của Jonatan Giráldez sẽ có những cổ động viên trung thành và tận tụy ở Eindhoven

Các cổ động viên Blaugrana đã đứng về phía đội bóng một năm trước ở Turin với 13.000 người mất nhà cửa

Giống như Turin năm ngoái, Eindhoven sẽ trở thành Barcelona. Bất cứ điều gì xảy ra. Thắng hay thua FC Barcelona trong trận chung kết với Wolfsburg. Hơn 8.000 người hâm mộ dự kiến của đội Barcelona vào tối nay—có thể lên tới 10.000 người—tại Sân vận động Philips, theo ước tính của UEFA. Các con số có thể tăng lên nếu ngày diễn ra trận chung kết và trận quyết định của UEFA Women’s Champions League được diễn ra trên một sân khấu có sức chứa lớn hơn.

Không có vấn đề gì, Cầu thủ Jonatan Giráldez sẽ không đơn độc ở Hà Lan. Họ sẽ có sự hỗ trợ vô điều kiện từ những người hâm mộ trung thành và tận tâm. Khoảng 800 người hâm mộ Barcelona đã đến Eindhoven trong bảy huấn luyện viên và hai chuyến bay điều lệ được tổ chức bởi thực thể azulgrana và phần còn lại, lên tới 8.000 người, đã tự đi du lịch.

Người hâm mộ đã có thể nhìn thấy khi đội đến khách sạn tập trung vào thứ Năm, chào đón các cầu thủ một cách nồng nhiệt và chân thành, họ đáp lại bằng nụ cười, lời chào, chữ ký và ảnh tự chụp.

cuộc diễu hành

Không có ‘khu vực dành cho người hâm mộ’ như một điểm gặp gỡ để khuấy động vài giờ trước trận chung kết, những người ủng hộ FC Barcelona – đặc biệt là PB Almogàvers, PB Teixonera và PB Pep Ventura, cùng với nhóm ‘Tots pel Femení’ – đã kêu gọi tất cả những ai đang ở Eindhoven ngày mai lúc 1:00 trưa tại quảng trường Septemberplein Markt, ở trung tâm thành phố Hà Lan. Từ đó và từ 14:00 sẽ diễu hành ra sân đón đội Barcelona khi đến SVĐ Philips.

Rạng sáng mai Eindhoven được dự đoán sẽ là cơn sóng của Barcelona và để người hâm mộ bắt đầu khởi động cho trận chung kết. Sức mạnh của những người ủng hộ Barcelona, ​​những người muốn sống một ngày lịch sử khác như ngày đã xảy ra ở Göteborg vào ngày 16 tháng 5 năm 2021, khi Barça chạm tay vào bầu trời sau màn trình diễn bóng đá trước Chelsea (0-4), không có chỗ để nghi ngờ, nó nên tạo sự khác biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *