Lời chia tay xúc động với “cảnh sát” trả thù Piqué

Busquets nhớ lại giai thoại, tiết lộ biệt danh quen thuộc và Dembélé từ chối làm đội trưởng một ngày nào đó

Sergio nhớ lại cách anh chơi khăm Piqué bằng cách cho nổ một quả bom hôi thối trong xe của anh ta

Sergio Busquets đã có cuộc chia tay đầy xúc động và vui vẻ. Người dẫn chương trình diễn xuất, diễn viên hài, Dani Martínez, đã giúp tạo ra một bầu không khí tuyệt vời, một liều hài hước với một lưu ý tình cảm.

Gerard Piqué là một trong những người đầu tiên phá băng. Anh ấy giải thích cách thuyền trưởng nói đùa lại. Piqué đã đặt “colacao” cho anh ấy trong hộp văn phòng của anh ấy và Busquets đã trả lại nó “nhân với mười”. Sergio giải thích rằng anh ấy đã đặt “bom hôi thối trong xe của anh ta“.

Từng chút một, video được chèn vào, như Messi, Del Bosque, Thiago, Pedro hay Bartrangười không thể đến. Gia đình cũng dành những lời tốt đẹp cho anh ấy, cũng như người bạn đời của anh ấy Elena và các con của họ Enzo và Levi, những người cũng đã lên sân khấu để nói với anh ấy rằng họ yêu anh ấy nhiều như thế nào.

Dembélé, giữa trò đùa

Busquets nói rằng trong gian hàng anh được gọi là “cảnh sát”, một cái gì đó đáng xấu hổ tiết lộ Dembele. Ai vang vang khi anh noi: “Em khong muon lam đại úy!”. Ousmane đã phải chịu đựng kể từ lTrò đùa liên tục của Dani Martinez.Koundé ủng hộ Dembélé và định nghĩa anh ấy bằng biểu tượng cảm xúc đồng hồ “vì cách anh ấy kiểm soát thời gian”. Busquets giải thích rằng “nhiệm vụ của tôi là mang lại trật tự cho phòng thay đồ”.

mực và tên lửa

trẻ, Iñaki Peña và Arnau Tenas định nghĩa nó bằng biểu tượng cảm xúc bạch tuộc và khiến Ter Stegen bất ngờ với tên lửa. “Tôi không nghĩ đó là do tốc độ của mình,” Busquets cười nói. Marc-André phải cáo lỗi và tham gia vào trò đùa, anh ấy nói “cho đến khi nhiều lần anh ấy rời xa tôi”.

Busquets dẫn dắt các tình huống như nói về dinh dưỡng, an toàn hoặc những hành động thoải mái hơn như chơi ludo “và đập vỡ ipad”, như Piqué đã nói.

Thách thức của Guardiola

Tin nhắn liên tục với video, cGiống như Luis Suárez, Cesc, người đã xác nhận rằng họ gọi anh ấy là “el pica” hoặc Luis Enrique, “Anh Sergio Busquets”. Pep Guardiola nhập cuộc và thách thức anh: “Tôi đang đợi anh với tư cách là một huấn luyện viên, tôi sẽ đánh bại anh, tôi sẽ lấy bóng từ anh. Chúng tôi biết mình đang nói về điều gì khi đến các trang trại của Pobla de Mafumet hoặc Manresa. Ở đó, anh ấy thể hiện gen của cha mình, đối mặt với nhau, và ngày hôm sau anh ấy đưa khuôn mặt ngoan hiền của mẹ mình. Anh ấy có cha mẹ tuyệt vời“.

Thông đồng với Xavi

Thời giờ đã đến Xavi Hernández, người đã nhấn mạnh “trách nhiệm và sự an toàn mà anh ấy truyền đạt” Badía và trò đùa xuất hiện khi chỉ ra rằng “anh ấy là người chơi duy nhất chậm hơn tôi“. Busquets đã trả lại nó khi anh ấy nói rằng”Xavi có thái độ tồi tệ hơn với tư cách là một huấn luyện viên hơn là một cầu thủ“.

Người từ Terrassa đã vui vẻ và mô tả nó là “cảnh sát thất vọng“Khi tôi còn là một cầu thủ và tôi kiểm soát tất cả các đồng đội của mình.

Điểm cuối cùng được đưa ra bởi tổng thống, Joan Laporta, người nói về “chuyện tình” giữa Busquets và FC Barcelona.

Busquets giải thích rằng, anh ấy sẽ sớm rời phòng thay đồ nhóm WhatsApp, trong đó anh ấy là quản trị viên và sẽ được mọi người nhớ đến. Cuối cùng, Sergio xúc động khi nói về gia đình và các con của mình. Nó không dành cho những người ít hơn. Cảm xúc tỏa ra bề mặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *