Lịch trình và nơi xem F1 Spanish Grand Prix trên TV

Thời gian và địa điểm xem chặng đua F1 tại Grand Prix thứ bảy của mùa giải

Fernando Alonso đạt được bục thứ năm trong GP cuối cùng

Công thức 1 trở lại vào cuối tuần này giữa Thứ sáu ngày 2 tháng 6 y chủ nhật ngày 4 tháng 6 (CET) với các tranh chấp chủng tộc mà Grand Prix Tây Ban Nha tại Circuito de Barcelona-Catalunya.

Vì vậy, trong trường hợp Grand Prix thứ bảy của mùa giảiđã có một số cuộc hẹn lái xe đã diễn ra, mà Max Verstappen y bò đỏ Họ đã chứng tỏ mình là người giỏi nhất khi giữ nguyên vị trí đầu tiên ở cả bảng của người lái và bảng của nhà sản xuất.

Tuy nhiên, những cái tên như Fernando Alonso Họ cũng phải được làm nổi bật bởi vì, ngay cả khi không đạt được bất kỳ chiến thắng nào, anh ấy đã thu thập được 5 bục vinh quang, do đó cho phép Aston Martin vươn lên vị trí thứ hai trong bảng phân loại và cho thấy chất lượng của nó không hề thay đổi.

Tận hưởng toàn bộ mùa giải Công thức 1. DAZN, Chào mừng bạn đến với phần hay nhất.

Theo cách này, như thường lệ, các hoạt động sẽ bắt đầu trước GP, với một số buổi thực hành miễn phí sẽ dự đoán sự phát triển của sự kiện lớn.

Theo nghĩa này, đối với Tây Ban Nha, Toàn bộ Grand Prix có thể được thưởng thức qua DAZNđặc biệt là trong thời gian có thể được chi tiết dưới đây.

LỊCH TRÌNH F1 HÔM NAY

Thứ sáu ngày 2 tháng 6

  • Thực hành miễn phí (FP1): 1:30 chiều
  • Tập tự do (FP2): 5:00 chiều.

thứ bảy ngày 3 tháng 6

  • Tập tự do (FP3): 12h30
  • Phân loại F1 GP Tây Ban Nha: 4:00 chiều
  • chủ nhật ngày 4 tháng 6Carrera: 03:00. (66 hiệp).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *