Medvedev bị loại ở vòng một Roland Garros!

Tay vợt người Nga đã tạm biệt trong cuộc trao đổi đầu tiên sau khi thua số 173 thế giới trong năm set

Người Brazil Thiago Seyboth Wild đã trở thành đao phủ của một Medvedv nhắm đến mục tiêu cao ở Paris, sau khi vô địch Masters 1000 ở Rome

Bất ngờ dâng cao ngay vòng đầu tiên tại Roland Garros. Daniil Medvedev, số hai thế giới và là người mới vô địch Masters 1000 ở Rome, đã chống lại tất cả các tỷ lệ cược chống lại số 172 của Brazil trên thế giới, Thiago Seyboth hoang dã.

Tay vợt người Nga tỏ ra không thoải mái kể từ đầu trận đã chứng kiến ​​tay vợt người Brazil nâng tầm để giành chiến thắng trong set thứ năm. 7-6, 6-7, 2-6, 6-3 và 6-4 trong 4 giờ 15 phút chơi trò chơi.

Medvedev lại thể hiện mặt tệ nhất của mình, nhiều lần đối mặt với đám đông và không thể đánh trả trong phần lớn thời gian của trận đấu trò chơi táo bạo Seyboth Wild rằng anh ấy đã không đạt được một chiến thắng nào trong một giải đấu Grand Slam cho đến nay.

Mặc dù sân đất nện chưa bao giờ là môn yêu thích của Medvedev, nhưng tay vợt người Nga tràn đầy hy vọng sau khi vô địch giải đấu ở Rome, nơi anh ấy đã khôi phục vị trí số 2 thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *