Arsenal có thể lấy Cancelo từ Barça

CLB thành London sẵn sàng chi chuyển nhượng cho đội bóng Bồ Đào Nha

Cầu thủ muốn sớm quyết định tương lai và Barça chỉ có thể mang về theo dạng cho mượn

Arsenal có thể là điểm đến của Joao Cancelo ở mùa giải tới dù Barça đang rất quan tâm đến tình hình của cầu thủ người Bồ Đào Nha để tăng cường cho hậu vệ phải của họ. Câu lạc bộ London, theo nhiều phương tiện truyền thông Anh, đã liên hệ với đoàn tùy tùng của cầu thủ bóng đá và Manchester City để đàm phán chuyển nhượng. Cancelo, người không có mối quan hệ tốt với Guardiola, sẽ rời Man City và họ đang ưu tiên bán, trong khi Barça chỉ có thể cho mượn.

Ý tưởng của Cancelo là quyết định tương lai của anh ấy càng sớm càng tốt khi biết rằng anh ấy sẽ không tiếp tục ở lại Bayern sau 6 tháng cho mượn. City đã đưa anh ấy ra thị trường nhưng họ muốn kiếm lợi nhuận tài chính từ hoạt động này và hiện tại, họ không coi việc cho anh ấy mượn lần nữa là một ý kiến ​​hay. Người đại diện của Cancelo, Jorge Mendes, tự tin rằng có thể đạt được thỏa thuận để anh ấy đến Barça, nhưng anh ấy sẽ lắng nghe những lời đề nghị và đề xuất của Arsenal mà anh ấy có thể quan tâm.

Câu lạc bộ Blaugrana có Cancelo trong danh sách của họ như một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải miễn là anh ấy được cho mượn và cầu thủ bóng đá bị cắt giảm lương. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẵn sàng làm như vậy để chơi cho Blaugrana và định cư ở Tây Ban Nha, nhưng sự can thiệp của Arsenal có thể khiến anh đổi ý. Dù thế nào đi chăng nữa, Barça cũng đã mở rộng cửa cho Pavard, một cầu thủ đã nói với Bayern rằng anh ấy muốn ra đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *