Hai đội đấu giá gắt gao cho Pau Torres

Juventus và Aston Villa muốn ký hợp đồng với trung vệ Villarreal vào mùa hè này

Cầu thủ này tiếp tục giữ nguyên điều khoản chấm dứt hợp đồng 50 triệu euro

Hai mùa giải trước, Pau Torres từ chối rời Villarreal để tới Tottenham. ‘Groguets’ sẵn sàng bật đèn xanh cho sự ra đi của họ vì họ bị cám dỗ bởi lời đề nghị ngon ngọt của ‘sự thúc đẩy’. Tuy nhiên, khi đẩy đến xô đẩy, Phòng thủ trung ương hiểu rằng không phải lúc để ra nước ngoài và chiến dịch đã bị đình chỉ.

Hai năm sau, tình hình đã hoàn toàn thay đổi. Pau đã trưởng thành và cảm thấy sẵn sàng để thực hiện bước nhảy vọt. Bây giờ bạn phải chọn nơi. Và hiện tại, Juventus và Aston Villa là hai câu lạc bộ tốt nhất để ký hợp đồng với anh ấy. Không loại trừ Tottenham, người có thể trở lại dẫn dắt bóng đá gốm sứ.

Điều khoản trung vệ vẫn là 50 triệu euro. Giá cao nhưng ở Ý và ở Anh hiểu rằng trung vệ này xứng đáng, giờ anh phải lựa chọn chơi cho đội bóng lớn hơn như ‘bianconeri’ hay thử vận ​​may với người cũ HLV Unai Emery ở Premier League trong một mùa giải. dự án dài hạn như ‘kẻ xấu’.

Cách thứ ba là gia hạn cho Villarreal, nhưng có vẻ không phải phương án phù hợp nhất bởi vì những gì cơ thể yêu cầu từ Pau trong một khoảnh khắc trong phần này là một cuộc phiêu lưu mới. Và cả ở Serie A và Premier, anh ấy đều có thể có được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *