Denver Nuggets – Miami Heat: Bất ngờ vì thiên vị

Spoelstra và Butler’s Heat đã thử nghiệm Jokic và Murray’s Nuggets trong trận chung kết NBA

Sau một số trận play-off tuyệt vời, Floridans đã lọt vào trận chung kết thứ hai trong ba năm qua với mong muốn chuộc lỗi

Trong tất cả các kết hợp có thể, không thông số toán học nào dám dự đoán Denver Nuggets – Miami Heat vào chung kết NBA. Không phải vì đó là một bất ngờ, mà bởi vì vòng loại trực tiếp của Florida nằm ngoài mọi logic: đã cạnh tranh cho các giới hạn ngoài lý luận của con người. Họ đã phải chơi Play-Incho cả hai bên, và trong cách và cũng CelticsBên cạnh đó Knicks. Nhưng không phải như vậy. Không đối thủ nào đủ sức thách thức ban giám đốc của Erik Spoelstra.

Họ đến từ Florida, nơi Họ đang chơi ở trận Chung kết NBA thứ hai trong ba năm qua.sẽ kiểm tra mức trần thực sự của Denver Nuggets: Những người đến từ Colorado có thể đạt đến đỉnh cao trong dự án của họ bằng cách giành được danh hiệu NBA đầu tiên trong toàn bộ lịch sử của họ với một đội rất đầy đủ. Câu nói đùanhư thanh kiếm chính, và Murray dẫn khối nơi người chơi thích Gordon, Khuân vác Jr. Ô Caldwell-Giáo hoàng đã là chìa khóa để đi trên con đường đến chó sói, Mặt trời y Lakerstiến xa hơn mong đợi và đang trên đà làm nên lịch sử.

trên giấy, bởi nhân lực, tài nguyên và độ tin cậymất Cốm Denver Họ là những nhân vật được yêu thích nhất của loạt phim, nhưng từ Miami, họ nhận vai: họ cũng đã từng bị lên án trước đây y Celtics. Với thành tích tuyệt vời trong ba mùa giải gần đây nhất, Butler’s Heat đang tìm kiếm một sân đấu có thể phá vỡ mọi tiền lệ. Bởi vì chưa bao giờ một người chơi xếp hạng thứ tám giành được võ đài. Trên thực tế, chỉ có sáu lần hội nghị lần thứ tám đánh bại lần thứ nhất: Denver Nuggets (1994), New York Knicks (1999), Golden State Warriors (2007), Memphis Grizzlies (2011), Philadelphia 76ers (2012) và Miami Heat (2023). Đội này, bất kể điều gì xảy ra, đã là lịch sử.

Jokic – Butler: đi tìm chiếc nhẫn đầu tiên

Vòng chung kết NBA 2023 sẽ lần đầu tiên vinh danh một trong hai siêu sao vĩ đại nhất từng dẫn dắt đội của họ tiến xa đến thế: Nikola Jokic hay Jimmy Butler sẽ bước qua cửa trước trong lịch sử thi đấu. Xác nhận của người Serb hoặc chuộc người từ Texas. Nó chỉ có thể là một.

Người Serbia ở mức trung bình 29,9 điểm, 13,2 lần bật lại và 10,1 lần hỗ trợ mỗi trận trong các trận loại trực tiếp này dựa trên 54,4% sút từ sân và 47,1% từ ngoài vòng cấm trong thời gian thống trị tuyệt đối. Là MVP hai lần của mùa giải thông thường (2021 và 2022), cầu thủ của Nuggets muốn vượt qua nó bằng chiếc nhẫn đầu tiên của mình.

Về phần mình, tay vợt người Mỹ đã ký những con số cũng lên tới 29,9 điểm, cũng như 6,7 rebound và 5,6 kiến ​​​​tạo mỗi trận. 51,1% trong các bàn thắng trên sân và 35,7% từ các cú ăn ba, nhưng trên hết anh ấy là người quyết đoán trong trận đấu cuối cùng với những hành động cá nhân dẫn dắt đội trong những thời điểm khó khăn.

hiệu quả nugget

Họ từ Colorado là một đội hiệu quả và đáng tin cậy. Họ di chuyển bóng một cách thông minh, mang lại những pha phản công và có những cầu thủ lão luyện ở bên ngoài để trừng phạt sự mất cân bằng của hàng phòng ngự đối phương.. Một trận bóng rổ hay dựa trên việc đọc vở kịch Nikola Jokić, một trong những cầu thủ thông minh nhất trong cuộc thi và là một trong những cầu thủ giỏi nhất với quả bóng trong tay. Người bạn không thể tách rời của bạn, Jamal Murraylà một chuyên gia trong việc tạo ra các vở kịch tấn công, Anh ấy có một cú nhảy tốt từ cự ly trung bình và xa, đồng thời hiểu cách pick & roll của tay vợt người Serbia hơn bất kỳ ai. Một sự kết hợp bùng nổ.

Trong dòng thứ hai xuất hiện Micheal Porter Jr.tiến gần hơn đến phiên bản tốt nhất của nó đã quên đi vết thương, người là một tay bắn tỉa giỏi trong bộ ba và có thành tích phòng ngự rất cao. Cũng Aaron Gordonphù hợp như một chiếc găng tay trên bảng đen Malone bên Câu nói đùa y Murray và trao quyền cho tập thể từ những nỗ lực trong quá trình chuyển đổi, đóng cửa phục hồi và đọc không gian. Tất nhiên, không thể quên Kentavious Cadwell-Pope, nhà vô địch với Lakers trong bong bóng, một chuyên gia phòng thủ ngày càng được khuyến khích nhìn thấy những chiếc vòng.

Vòng quay ngắn là một trong những điểm yếu nhất của Nuggets. Không phải vì Brown hay Braun không vào sân từ băng ghế dự bị. Ngược lại: ra ngoài đường đua mang lại cho đội một nhịp khác, nhanh hơn, có nhiều khả năng bị nứt trong khu vực khi thâm nhập vào rổ. Nhưng sự thật còn hơn thế một chút: trong giai đoạn hậu mùa giải này, rất ít người chơi khác có những phút thi đấu chất lượng.

khả năng chịu nhiệt

Spoelstra đã làm điều đó một lần nữa. Chắc chắn rằng không có huấn luyện viên nào có thể xây dựng được nhiều thứ như vậy với rất ít trong thập kỷ qua tại NBA. Bởi giải Heat này, cái tên nối tiếp cái tên, sẽ chẳng có chuyên gia nào xếp họ vào hàng xuất sắc nhất miền Đông chứ đừng nói là giải VĐQG. Nhưng trong bóng rổ, cũng như trong bất kỳ môn thể thao nào, nó được điều chỉnh bởi thành tích chứ không phải tên gọi. Và đó là nơi các huấn luyện viên trở thành chuyên gia: trao quyền cho người chơi và cung cấp cho họ bối cảnh để họ đạt được mức tối đa của cá nhân mình. Adebayo, Vincent, Caleb Martin, Duncan Robinson…

Được dẫn dắt bởi những ngôi sao sáng chói như Jimmy Butler, những người đến từ Florida là một đội xuất sắc về nhiều mặt của trò chơi: làm việc theo chiến thuật, họ di chuyển bóng một cách thận trọng, tạo khoảng trống cho các cầu thủ bên ngoài thực hiện tương đối dễ dàng và sử dụng rất nhiều cường độ trong phòng thủ khu vựcthương hiệu nhà.

Adebayo có một miền vật lý tuyệt vời trong khu vực, thấp y Yêu Họ thêm vào trải nghiệm trong phòng thay đồ và trên đường đua và Caleb Martin, Gabe Vincent hoặc Duncan Robinson, tái sinh, làm việc của họ từ chu vi. Ba cầu thủ không tập luyện bước ra sân thực tế như những đại diện của All-Star. Một bản tóm tắt hoàn hảo về Heat là gì. Những người chơi thể hiện trên cả những gì được mong đợi và xây dựng tinh thần đồng đội có khả năng đánh bại mọi đối thủ và mọi bối cảnh.

Nugget, một yêu thích tuyệt vời

Nhiều khả năng, cơ hội vào chung kết của Miami Heat sẽ tăng lên khi loạt trận này càng kéo dài. Trong ngắn hạn, Denver Nuggets được yêu thích nhiều về đội hình, tài nguyên, hiệu quả và khả năng di chuyển. Nhưng kinh nghiệm và khả năng phục hồi của một nhóm như Florida có thể phát triển theo cấp số nhân nếu kết quả không như mong muốn, nếu có một bối cảnh xấu chẳng hạn như thể chất không thoải mái, vấn đề ghi bàn, cường độ phòng thủ ít… Nếu từng có một đối thủ và hơn thế nữa, một huấn luyện viên có khả năng lật đổ Nuggets, thì đó chính là Spoelstra.

Quản lý trò chơi và số phút ở Miami Heat là một điểm có lợi, bên cạnh con đường vào các trận chung kết NBA, nơi họ sẽ chơi lần thứ hai trong ba năm qua và trận chung kết đại hội nơi họ dẫn trước Boston Celtics tới bảy trận vào năm 2022. Kinh nghiệm chiến đấu ảo tưởng. Sốc trước sự thiên vị. khởi đầu tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *