Girona, bế tắc ở thời khắc quyết định

Girona lọt vào trận chung kết ở Pamplona với chuỗi kết quả tệ hại khiến họ trở thành đội tệ thứ hai trong tháng Năm

Đoàn quân của Míchel chỉ có thêm hai trận hòa trong bốn ngày qua (2 điểm từ 12)

Nếu Real Madrid không buông lỏng ở Bernabéu trước Athletic Club và dự đoán là tốt, Girona sẽ đủ điều kiện tham dự Conference League với chiến thắng tại Sadar trước Osasuna vào ngày cuối cùng của Santander League.

Đội bóng Girona xem như đã đăng ký ‘chung kết’ vào tháng 6 và sau 3 mùa giải liên tiếp tranh vé play-off để thăng hạng Nhất, chủ nhật tuần này đội sẽ chiến đấu vì một thành tích lịch sử và không tưởng vào mùa hè năm ngoái: quyền vào để cạnh tranh châu Âu. Một món quà cho những người hâm mộ rojiblancos, trong khi họ mơ thấy đội của mình đi khắp châu Âu, họ quan sát từ xa và rất bình tĩnh cuộc chiến tồn tại bên dưới để giữ hạng mục.

Chiến thắng 1-2 trước Betis khiến kịch bản ngày Chủ nhật tới không còn hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Míchel, bởi nếu hòa hoặc thắng ở Montilivi, họ sẽ đến được Sadar tùy thuộc vào chính họ và dù có 1 điểm cũng là đủ. Sẽ không như vậy và ở châu Âu, chiến thắng rất quan trọng vì Betis vượt trội so với Girona, theo cách nói của Míchel, “bằng phẳng”. Huấn luyện viên thừa nhận vào cuối trận rằng ông “không hài lòng chút nào” với hình ảnh của đội và ông không thích ăn mừng. Người đàn ông đến từ Madrid biết rằng Girona đã đánh mất tia lửa đã đưa họ lên đỉnh cao cách đây vài tháng và anh ấy không thích điều đó.

Theo nghĩa này, những con số không nói dối và nói rằng đội bóng xứ Catalan là đội tệ thứ hai trong tháng qua với chỉ hai điểm từ 12 trong bốn trận gần nhất. Chỉ có Celta, với 12 điểm, làm xấu đi thành tích của Girona trong phần quyết định của trận đấu này. Girona bắt đầu nuôi dưỡng giấc mơ Đại hội nhờ kết quả bắt đầu ở trận derby với Espanyol và có điểm cao trong trận hòa ở Camp Nou và trận thắng Madrid. Nhưng bây giờ, đội đã bị đình trệ.

điều dưỡng

Ngoài dữ liệu và thống kê, trận đấu với Osasuna, bệnh viện sẽ chật kín bởi Juanpe không thể kết thúc trận đấu do gặp sự cố ở đế giày. Mùa giải đang trở nên dài hơn đối với Girona, dù vậy, một chiến thắng trước Sadar có thể đủ điều kiện tham dự châu Âu. Michel có công việc trong tuần này. Tái tạo ảo tưởng về đội hình để thuyết phục họ rằng họ có đủ sức chơi ở châu Âu là mục tiêu chính. Việc hồi phục chấn thương không còn phụ thuộc vào anh ấy. Iván Martín, Santi Bueno, Artero, Toni Villa và Kébé là những người sống sót ở Pamplona.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *