The Heat đè bẹp Celtics và sẽ góp mặt ở NBA Finals

Miami thắng 103–84 và chơi ván thứ bảy tại Boston Pavillion, điều khiến người ta thất vọng là Tatum thi đấu tàn tật sau khi bị trẹo mắt cá chân.

Lỗi đánh bóng của ‘Proud Greens’ ngăn họ thách thức lịch sử: không đội nào giành chiến thắng sau khi dẫn trước 3-0 trong loạt trận

miami cơn bão TD Park và thất bại 103-84 ĐẾN Boston Celticsxác nhận số liệu thống kê lịch sử nói rằng không có đội nào lội ngược dòng với tỷ số 3-0 trong ‘vòng play-off’ và kết thúc trận chung kết miền Đông với tỷ số 4-3 trong ván thứ bảy và ván cuối cùng. Họ tham dự NBA Finals, nơi Denver chờ đợi họ với nhiều ngày nghỉ ngơi hơn và bộ đôi Jokic-Murray đang mài dao. Derrick White, với 18 điểm, là chỗ dựa của một đội mồ côi Tatum, người đã bị thương trong gần như lần chơi đầu tiên của trận đấu và người vẫn cán đích với 14 điểm và 11 lần bật lại. Tuy nhiên, ‘Proud Greens’ đã phải trả giá đắt cho một trận đấu tệ hại của Jaylen Brown, người mặc dù là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với 19 điểm, nhưng lại có 8 trong số 23 cú sút tệ hại, trong đó có 1 trong 9 cú sút từ cự ly 3 điểm, và đó là kết thúc. do đó tô điểm cho một số thống kê khủng khiếp với 8 trận thua. Hơn nữa, dường như không ai ở Boston có thể làm được điều đó từ bên ngoài vòng cung: Celtics đã hoàn thành 9 trên 42 quả 3 điểm (21,4%).

Ở phía bên kia, một số Miami Heat đã không phải trả giá cho một cú sút tinh thần khủng khiếp đã trở thành cú úp rổ chiến thắng của Derrick White ở game thứ sáu. Được dẫn đầu bởi Caleb Martin ở tầng bình lưu, người đã ghi được 26 điểm và 10 lần bật lại trong một pha bắn 11/16 ấn tượng, người đàn ông Florida đã nhanh chóng dẫn trước gần 10 điểm và không bao giờ từ bỏ nó. Jimmy Butler cũng đã chuộc lỗi với vài trận tệ hại gần đây nhất của anh ấy và kết thúc với 28 điểm, 7 rebound, 6 kiến ​​​​tạo và 3 lần đánh cắp.

Những phút đầu tiên của trận đấu trôi qua và tỷ số vẫn là 0-0. Jayson Tatum nhảy lên để thực hiện cảnh quay, trẹo mắt cá chân khi mất thăng bằng khi va chạm với Gabe Vincent. Anh ấy tiếp tục chơi, nhưng khuôn mặt nhăn nhó của anh ấy hiện rõ, và bạn có thể thấy rằng anh ấy rõ ràng đã kiệt sức. Đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Boston đang trải qua một đêm khó khăn.

Manh mối thứ hai xuất hiện dưới dạng một lỗi bên ngoài khủng khiếp. Celtics cần mười ba nỗ lực để giành được ba điểm đầu tiên để ghi tên lên bảng điểm. Quá nhiều lợi thế cho Heat, người được dẫn dắt bởi Caleb Martin hoàn toàn không có gì nổi bật, đã để họ có lợi thế từ rất sớm. quý đầu tiên đã kết thúc 22-15 cho du khách.

Trong khi Boston cố gắng ném hàng phòng ngự để thu hẹp khoảng cách, thì Miami đã thoải mái hơn nhiều so với những gì diễn ra trong ván 5 và 6. Họ đã không để Celtics bị cuốn hút mãi mãi và giữ lợi thế dẫn trước với một tỷ số có thể kiểm soát được. Nhiều đến mức họ đã giành chiến thắng trong hiệp hai với tỷ số 30-26 để vượt qua mười một (52-41).

Giai đoạn thứ ba trông giống như một sự hồi sinh của Boston. Được thúc đẩy bởi TD Garden rất phù hợp và được hỗ trợ bởi màn trình diễn tấn công kém cỏi của Bam Adebayo, người chỉ kết thúc với 12 điểm (mặc dù được trang bị 10 rebound và 7 kiến ​​​​tạo), đội Massachusetts đã dẫn trước White và về đích trong vòng 5 điểm. trước khi Miami trở lại với nhau. Caleb Martin quyết định rằng có đủ phấn khích, đánh một cặp 3 con trỏ và một cú ném rổ có tiếng còi trên đường xoay, và Heat đã kiểm soát sát thương để thua ván thứ tư chỉ một, 24-25 (76-66).

Đó là khoảng cách mà Celtics đẩy đến, người đã bỏ lỡ quá nhiều bàn trước nỗ lực của Derrick White. Với việc Tatum khập khiễng (dù đã chơi 41 phút) và Brown có một trận đấu tệ hại, những đóng góp của Smart (9 điểm), Horford (8 điểm và 8 rebound) và Robert Williams (8 điểm và 6 rebound) dường như không còn nữa. đủ. chiến thắng. Miami ngửi thấy mùi máu và nhảy lên cổ. Đi ba sau ba để kết thúc ngoạn mục 14 trên 28 bên ngoài, Heat tăng lên 17 trong chớp mắt và trận đấu kết thúc ở đó. Boston đã gặp khó khăn và sáu phút cuối cùng là một quá trình mà Miami, mặc dù đã dẫn trước trong trận đầu tiên của trận Chung kết ở Denver, nhưng đã tăng 23 điểm.

Sau tiếng còi cuối cùng, Heat đã ăn mừng hành động này sau trận thua đau ở Ván 7 trước Boston ở Miami trong trận Chung kết miền Đông năm ngoái. Jimmy Butler được vinh danh là MVP của trận đấu và bây giờ Miami, người đã mua vé máy bay để đến Colorado tối nay, sẽ đối đầu với Nuggets đang được nghỉ ngơi nhiều trong loạt trận cuối cùng bắt đầu từ sáng sớm Thứ Năm đến Thứ Sáu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *