Sixers đã có huấn luyện viên cho mùa giải tới

Nick Nurse tiếp quản nhượng quyền thương mại Philadelphia

Anh ấy đã huấn luyện Marc Gasol vào năm 2019, khi Raptors thắng trận

Nó đã sôi sục kể từ khi Doc Rivers bị sa thải sau trận thua trong trận bán kết đại hội trước Boston Celtics. Philadelphia 76ers đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới cho mùa giải tới và họ đã có một người. Nick Nurse sẽ phụ trách băng ghế dự bị ở Pennsylvanianhư đã được ‘ESPN’ thông báo thông qua phóng viên NBA hàng đầu của mình, không ai khác chính là Adrian Wojnarowski và hiếm khi sai.

Trước đó vài giờ, ‘Philadelphia Inquirer’ đã đưa ra một số gợi ý và đưa tin rằng Nurse có thể chọn Sixers vì mối quan hệ thân thiết với người quản lý Daryl Moreyngười mà anh ấy đã làm việc từ năm 2011 đến năm 2013 khi anh ấy là thành viên của đội ngũ kỹ thuật của Rio Grande Valley Vipers của G League, liên kết với Houston Rockets.

Y tá, 55 tuổi, đã được thả khỏi Raptors vào ngày 21 tháng Tư. sau khi bỏ lỡ trận play-off năm 2023. Trong 5 mùa giải ở Toronto, anh có thành tích 227 trận thắng và 163 trận thua, nhà vô địch NBA đang lên vào năm 2019 khi anh ấy ra mắt lần đầu tiên trên băng ghế dự bị. Marc Gasol chơi dưới quyền anh ấy vào thời điểm đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *