Elon Musk và Jeff Bezos, những VIP sang trọng của F1 ở Miami

Musk, Giám đốc điều hành của Twitter và Tesla, đã cùng con trai đi bộ qua bãi tập và đã thực hiện 3 bài tập miễn phí trong hộp Red Bull

Bezos, CEO của Amazon, đã theo dõi buổi đào tạo từ bức tường McLaren với Zak Brown

Công thức 1 rất vui khi có ba cuộc hẹn trên lịch 2023 tại Hoa Kỳ và đặc biệt là ở miamianh ta ở đâu cuộc diễu hành của ‘vips’ và ‘người nổi tiếng’ là một sự tiếp nối. Nhưng thứ Bảy tuần này, hai trong số những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong giới kinh doanh đã gặp nhau tại bãi tập, Elon Musk và Jeff Bezos lần lượt là CEO của Twitter và Amazon.

xạ hươngbế con trai trên tay, là khách mời ngôi sao trong nhà để xe của đội vô địch, Red Bull, nơi anh được chụp ảnh với người lái xe của mình Max Verstappen và Sergio Pérez và giám đốc đào tạo, Christian Horner.

Doanh nhân và người sáng lập Tesla là một người hâm mộ tốc độ và các môn thể thao mô tô. Trong vài phút, anh ấy đã đi bộ qua bãi đậu xe của vòng đua trong công ty của chủ tịch F1 Stefano Domenicali và sau đó theo dõi buổi tập tự do thứ ba cho Miami Grand Prix trong hộp của Milton Keynes.

Jeff BezosVề phần mình, anh ấy đã theo dõi buổi tập gần như ở chân đường đua, từ bức tường McLaren, chia sẻ một cuộc trò chuyện sôi nổi với đội trưởng đội Woking, người đồng hương của anh ấy. Zak Brown.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hai nhân vật trong cùng một sự kiện thể thao và đồng thời là một sự trùng hợp hiếm có thể thấy ở các vòng World Cup khác, nhưng Miami là nơi thể hiện hay nhất, ít nhất là ngoài đường đua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *