Almería và Valladolid hòa và thúc đẩy cuộc chiến ở lại

Almeria và Valladolid đã hòa 0-0 vào Chủ nhật và sẽ phải chiến đấu để đi tiếp vào ngày cuối cùng

Đội bóng xứ Andalucia hơn nhóm xuống hạng tới 40 điểm còn Pucelano kém một điểm và chễm chệ ở vị trí nhì bảng.

Almería và Valladolid họ để lại bài tập về nhà cho ngày cuối cùng qua không cà vạt Họ đã ký hợp đồng vào Chủ nhật tuần này tại Sân vận động Power Horse, khiến du khách vui vẻ hơn người dân địa phương, dựa trên những gì đã thấy trên sân.

BẢNG DỮLIỆU
Liên đoàn Santander

ALM

0
________________
0

VLD

ĐƯỜNG KẺ

Almeria

Fernando Martinez; Alejandro Pozo, Rodrigo Ely, Srdjan Babic, Álex Centelles (Sergio Akieme, m.87); Lucas Robertone, Samú Costa, Gonzalo Melero (Francisco Portillo, m.77); Adrián Embarba (Largie Ramazani, m.68), Lázaro Vinicius và Dyego Sousa (El Bilal Touré, m.77).

Valladolid

Jordi Masip; Iván Fresneda, (Lucas Rosa, m.72), Javi Sánchez, Martin Hongla, Lucas Ozala; Óscar Plano (Kike Pérez, m.72), Roque Mesa (David Torres, m.64), Álvaro Aguado (Robert Kenedy, m.64); Gonzalo Plata, Cyle Larin và Darwin Machís (Ramón Rodríguez Jiménez ‘Monchu’, tr.57).

trọng tài

Alberola Rojas (Ủy ban Castilian-La Mancha). Ông khiển trách du khách Monchu (tr.68) và Gonzalo Plata (tr.88).

sự kiện

Trận đấu thứ 37 của LaLiga Santander diễn ra tại Sân vận động Power Horse trước 14.608 khán giả. Trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, một phút mặc niệm đã được cử hành để vinh danh những người có vé cả mùa của câu lạc bộ đã qua đời trong suốt mùa giải.

Hiệp một rojiblanco chiếm ưu thế với những cơ hội rất rõ ràng để vượt lên dẫn trước Diego Sousanhưng những người đàn ông đến từ Almería đã không biến lối chơi hay của họ thành bàn thắng và hiệp hai diễn ra cân bằng hơn, với những pha áp sát của Cyle Larin và một bài đăng từ Lázaro Viniciusnhưng không có gì phá vỡ tỷ số sớm 0-0.

Almería và Valladolid bước vào sân với sự nghi ngờ, do họ quá lo lắng về tình huống mà cả hai phải đối mặt. Pucelanos là người đã quản lý trận đấu tốt hơn trong những thời điểm đầu tiên với một số cách tiếp cận, nhưng đó chỉ là một ảo ảnh.

Phút 28, một cơ hội rõ ràng đến từ đội chủ nhà trong một pha phản công tốt giữa Lucas Robertone, Gonzalo Melero và Lázaro Vinicius được Dyego Sousa dứt điểm nhưng thủ môn Jordi Masip đã đổ người cản phá thành công.

Sau khi khởi động lại, Almería tiếp tục bùng nổ ở cuối 45 phút đầu tiênvới Centelles bắn từ xa để kiểm tra một người đàn ông rất tự tin Jordi Masip.

Valladolid lợi dụng ‘đĩ’ chung giữa Rodrigo Ely và Srdjan Babic trong một pha chia bóng mà Culé Larin không tận dụng được.

Andalucia đã áp sát Lázaro Vinicius sau đường chuyền của Gonzalo Melero, người đã có thể sút sớm, nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc sau cú sút thẳng của anh ấy. Lázaro cũng có thể ghi bàn sau đó, nhưng cú đánh gót của anh lại lọt vào tay thủ môn.

Almería có những cơ hội cho mọi màu áo, nhưng họ không tận dụng được do ghi bàn kém. Người tiếp theo tham gia danh sách thất bại là bản thân Costabằng một pha đánh đầu cao, mặc dù đội khách lại gây ra một sự sợ hãi khác với Robert Kennedy, người đã thực hiện một cú vô lê chệch hướng.

Trận đấu kết thúc với kết quả giống như khi nó bắt đầu, với việc đội Almeria hy vọng sẽ không phải hối tiếc vì nhiều cơ hội bị bỏ lỡ vào Chủ nhật tuần này trong ngày thi đấu cuối cùng trước Espanyol đã xuống hạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *