Ansu “nổi loạn” và Barça tôn trọng “Busi”, Alba và Camp Nou từ lâu

Đấu trường La Mã của Barcelona đã sống một buổi tối đầy nước mắt và ‘gallina de piel’ khi chia tay sau 66 năm lịch sử

Tiền đạo được đào tạo tại La Masia lập cú đúp, Gavi ghi bàn tuyệt đẹp và hàng ghế ‘vỡ vụn’ khi một người từ L’Hospitalet và một người từ Badia bị thay ra

FC Barcelona đã hạ màn sân vận động Spotify Camp Nou như một lời tri ân. Trên sân cỏ, trong 66 năm lịch sử, tạm biệt hai huyền thoại Busquets và Jordi Alba. 3-0 trước Mallorca với gánh nặng là việc bị đuổi khỏi sân của một Amat mất trí ở phút 13′. Một hình ảnh tuyệt vời và ngày để nhớ.

BẢNG DỮLIỆU
Liên đoàn Santander

FCB

3
________________
0

MLL

ĐƯỜNG KẺ

câu lạc bộ Barcelona

Ter Stegen; Balde (Sergi Roberto, 17′), Koundé, Christensen, Jordi Alba (Marcos Alonso, 79′); De Jong, Busquets (Eric Garcia, 85′), Gavi; Ansu Fati (Raphinha, 78′), Lewandowski, Dembélé (Ferran, 84′).

Majorca

Greif, Maffeo, Valjent, Copete, Gayà (Grenier, 46′), Jaume Costa (Quintanilla, 87′), Baba, Morlanes (G. González, 86′), Dani Rodríguez (Á. Rodríguez, 72′), Amath và Muriqi (Abdon Prats, 78′).

mục tiêu

1-0, Ansu Fati (2′). 2-0, Ansu Fati (24′). 3-0, Gavi (70′).

trọng tài

Figueroa Vázquez (Andalusia). TR: Người yêu dấu (14′).

sự kiện

Trận đấu được diễn ra tại Spotify Camp Nou trước 88.775 khán giả. Tri ân trước và sau trận đấu cho Sergio Busquets và Jordi Alba, những người đã chơi trận cuối cùng với Barça trên sân nhà. Cũng là để tri ân trận đấu cuối cùng trong lịch sử của Estadi.

Buổi tối bất thường tại Estadi. Trên mép, tại quầy bar. Một khung cảnh đầy hoài niệm, một hương thơm mang ‘mùi’ của thời thế đổi thay. Như mọi khi, hầu như đa số người nước ngoài ở ngoại thành. Một sự pha trộn của các giọng và chủng tộc thường xuyên trong nhiều năm ở nơi trú ẩn của Barcelona.

Một hàng dài hàng cây số để chụp ảnh với một số danh hiệu lịch sử của câu lạc bộ (từ European Cup Winners’ Cup 1979 đến Club World Cup 2009). Cũng để ký tên vào bức tranh tường chia tay của Barcelona Coliseum ngày nay. “Vũ điệu cuối cùng ”, culé viết. Thật khó để diễn tả nó tốt hơn.

Khi ở trong sân, thấy một buổi tối tuyệt vời. Chỉ một số ít ghế trống trong hạng đã được gửi từ hạng trước. Hãy cổ vũ ở khắp mọi nơi, đặc biệt là dành cho Sergio Busquets và Jordi Alba, những người sẽ sống nốt những phút cuối cùng của họ tại sân vận động đã chứng kiến ​​họ trưởng thành. Và giành tất cả với đội nhà Barça. 1.179 trận đấu giữa hai người. Hầu như không có.

KOUNDÉ, TRỞ LẠI…NHƯ LÀ TRUNG TÂM

Cả hai, về mặt logic, bắt đầu lại từ đầu. Koundé đã trở lại sau một tuần bận rộn. Tất nhiên là để chơi ở giữa. Ansu, sự mới lạ tuyệt vời ở trên tạo thành cây đinh ba với Lewy và Ousmane. Chính xác mà nói, phải mất một phút rưỡi để phá vỡ chuỗi 13 trận không ghi bàn của đội trẻ. Pha ‘chạm nhẹ’ của Lewy ở đầu trận là tuyệt vời và đường chuyền tử thần của Gavi cũng không kém phần tuyệt vời.

Sau vài lần được Dembélé cưỡi ngựa đầy ham muốn, hành động không thể giải thích được đã đến. Trong một trò chơi ít căng thẳng, Amat mất đầu với một Một lối vào Balde rất nguy hiểm ở độ cao của xương chày. Họ phải đưa cầu thủ Barcelona trở lại và Figueroa Vázquez sau khi kiểm tra VAR đã đuổi tiền đạo Mallorca lên khán đài. 13 phút.

NHÂN ĐÔI CHO ANSU… TRONG CUỘC ĐỜI TẠM BIỆT?

Từ đó, một cuộc chiến rất có kiểm soát, Đội bóng của Aguirre đã bị dẫn trước và ở phút 24, tỷ số là 2-0. Một lần nữa Lewy với pha chạm bóng ngon ăn đầu tiên sau một đường chuyền dọc (lọc là một trong những pha hay nhất thế giới) từ Frenkie phục vụ cho Ansu được xác định một cách hoàn hảo. Nếu đó là trận đấu cuối cùng của tiền đạo đang có phong độ cao tại La Masia, chắc chắn anh sẽ không quên.

Cho đến giờ nghỉ, một chút bất thường hơn. Anh ấy có tất cả các dấu hiệu của một ‘taquigol’ từ đầu đến cuối trận. Nhưng với điều đó ‘bỏ chạy’ vì điều Balde không cho phép chúng tôi tận hưởng nó 100%. Không có tin tốt từ các dịch vụ y tế. Rách dây chằng mắt cá chân.

Đúng như dự đoán, xu hướng tương tự ở đầu hiệp hai. Barça bật chế độ ‘búa đinh’ và chơi bộ gõ không ngừng nghỉ. Koundé dứt điểm ngoài vạch vôi Không lâu sau khi trận đấu bắt đầu và Dembélé, sau khi giải nguy cho Lewandowski khi đối mặt với ‘người phục vụ bậc thầy’ ngày nay, đã chứng kiến ​​​​cú đánh đầu của anh ấy bị các vị khách phía sau cản phá như thế nào.

Đặc biệt đề cập đến Jordi Alba, người trông giống như một thập kỷ trước. Hiếu động, không ngừng cúi xuống Ansu và đặt ‘đồ ngọt’ vào khu vực.

LẦN TẮM VÀ MASSAGE LẦN THỨ 2… VÀ ‘GALLINA DE PIEL’

Nhiều phút trôi qua và viên thứ ba đã được nhai. Những chiếc ghế là một bữa tiệc tung hô Xavi, Lewandowski, Gavi, Ousmane. Hát to “un dia de partit” với sự đồng điệu thực sự ấn tượng. VÀ Gavi hoàn tất trận đấu bằng một siêu phẩm ở phút 70 sau đường chuyền của Dembélé. Cắt và phơi khô chồi thành những thanh dài.

Ở phút 80′, nhóm đầu tiên rơi nước mắt và nổi da gà. Jordi Alba đọc số ’18’ của anh ấy dưới ánh sáng. Gần 90.000 người đã đứng và cống hiến ngẫu hứng trên bãi cỏ phi thường. Cảm xúc của L’Hospitalet không thể kéo dài.

Vài phút sau đến lượt Busquets. Chắc chắn là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Barça. Trục xoay tốt nhất trong lịch sử, có một không hai. Một lần khác với cảm xúc trên bề mặt. Với gần 90.000 người đầu hàng, đứng vững. Thật là một cách tuyệt vời để nói lời tạm biệt với một trận đấu, một sân vận động và hai huyền thoại. Và để phủ kem cho mùa giải của Ter Stegen. Tương tự như kỷ lục giữ sạch lưới mọi thời đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *