Sergio Rico, phải thừa nhận là nghiêm túc | Phản ứng và tin nhắn hỗ trợ, trực tiếp

Thủ môn của PSG đã được đưa vào bệnh viện Virgen del Rocío với vết thương ở đầu khi anh ngã ngựa.

Tin xấu cho thế giới bóng đá. Thủ môn người Tây Ban Nha của PSG Sergio Rico, được đưa vào bệnh viện Virgen del Rocío trong tình trạng nguy kịch bị chấn thương đầu khi ngã ngựa vào sáng thứ Bảy tuần trước.

Cầu thủ được tuyên bố là nhà vô địch Ligue 1 với PSG, đã phải đặt nội khí quản theo báo cáo của Cadena Cope. Không có thêm thông tin chi tiết về tình trạng của mình hiện đang được biết đến.

từ THỂ THAO chúng tôi thu thập tất cả các phản ứng và một thông điệp ủng hộ cầu thủ người Tây Ban Nha và chúng tôi chúc anh ấy hồi phục nhanh chóng từ đây.

CẬP NHẬT
+0

RFEF THỂ HIỆN SỰ HỖ TRỢ CHO SERGIO RICO

Các Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Real Ông cũng muốn gửi tất cả sức mạnh và sự động viên của mình đến Sergio Rico.

ĐỘI NGŨ LALIGA THAM GIA ĐỂ ỦNG HỘ

Tenerife và Elche cũng muốn gửi tới thủ môn người Andalucia lời chúc anh mau bình phục.

“Tình trạng của Sergio RICO RẤT NGHIÊM TRỌNG”

Nhà báo Víctor Fernández đã đưa tin trong chương trình phát thanh ‘Tiempo de Juego’ trên Cadena Cope rằng các cầu thủ PSG “Anh ấy đã rất nghiêm trọng sau khi nhận một cú đá vào đầu.”

PSG, CHỜ SỰ TIẾN HÓA CỦA SERGIO RICO

Câu lạc bộ Paris đã thông báo trên Twitter rằng họ đang liên lạc với nhóm thân cận nhất của thủ môn để tìm hiểu xem tình hình của anh ấy đang tiến triển như thế nào. Bên cạnh đó, Anh ấy gửi tất cả sự ủng hộ đến gia đình và bạn bè của mình.

MẠNG ĐƯỢC ĐIỀN VỚI TIN NHẮN CỦA ỦY QUYỀN

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, người hâm mộ của tất cả các đội, đặc biệt là Tây Ban Nha và Pháp, Họ đã hướng đến thủ thành của PSG để tiếp thêm sức mạnh và mong anh mau bình phục.

SEVILLA, ĐẦU TIÊN

Bộ Seville, Cựu thủ môn của PSG bây giờ, anh là một trong những người đầu tiên gửi tin nhắn của mình hỗ trợ cho người Tây Ban Nha:

bổ sung thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *