Maracana tri ân Vinicius Jr.

Flamengo đã tổ chức một bức tranh khảm với thông điệp “Todos con Vini Jr.” trước trận gặp Cruzeiro del Brasileirao

Vinixius Jr. cảm ơn trên phương tiện truyền thông xã hội vì sự hỗ trợ của câu lạc bộ nơi anh ấy được đào tạo với tư cách là một cầu thủ và anh ấy là một người hâm mộ

Maracana, sân khấu vĩ đại của bóng đá Brazil và là một trong những thánh đường của bóng đá thế giới, vào thứ Bảy tuần này, là trung tâm tưởng nhớ Vinicius Jr. diễn ra trong suốt cuối tuần này tại tất cả các sân vận động của đất nước. Trước khi bắt đầu ngày thứ tám của Brasileirao giữa Flamengo và Cruzeiro, Rubronegra ‘uốn cong’ thể hiện sự ủng hộ dành cho các cầu thủ cũ của anh ấy với khẩu hiệu “Tất cả cùng Vini Jr.”.

Biểu hiện tương tự này được đóng dấu trên áo sơ mi rubronegra, trên ngực, chiếm không gian thường dành cho ngân hàng là nhà tài trợ chính của thực thể.

Thông qua mạng xã hội, Vinicius Jr. đã bày tỏ sự cảm kích trước vinh dự này và thể hiện sự ủng hộ từ đội cũ của anh ấy. “Cảm ơn vì tất cả. Tôi sinh ra là một cầu thủ của Flamengo và tôi sẽ luôn yêu các bạn”tiền đạo của Real Madrid đã viết, người đã không thi đấu vào thứ Bảy tuần này ở Seville do bị cáo buộc gặp vấn đề về thể lực.

Đồng thời, trong tất cả các trận đấu cuối tuần này nam nữ Brazileirao,CBF đã quyết định thể hiện rõ ràng việc bác bỏ sự phân biệt chủng tộc mà Vinicius đã trải qua vào Chủ nhật tuần trước tại Mestalla.

Tất cả các đội cùng với ban trọng tài đã lao ra sân mặc áo thun đen có dòng chữ “Với phân biệt chủng tộc không có trò chơi” (‘Với phân biệt chủng tộc không có đảng’).

Khẩu hiệu tương tự này đã được in trên băng tay màu đen của tất cả các đội trưởng. Và một phút im lặng đã được quan sát trước khi bắt đầu cuộc họp. Ở một số sân vận động, các cầu thủ bóng đá theo ông ngồi trên bãi cỏ để phản đối những gì đã xảy ra với Viniciur Jr. ở các sân vận động Tây Ban Nha khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *