Alcaraz cần làm gì để giữ ngôi số 1 Roland Garros?

Alcaraz trở thành người dẫn đầu bảng xếp hạng, với lợi thế hơn Medvedev 485 điểm và hơn Djokovic 860 điểm

Carlitos và ‘Nole’ bảo vệ thành công trận tứ kết năm ngoái, trong khi người Nga làm điều tương tự ở vòng 16 đội

rolandgarros đã mở cửa với thứ chắc chắn là một trong những phiên bản không chắc chắn nhất kể từ đó Rafael Nadal sẽ nâng cao chiếc cúp lính ngự lâm đầu tiên của mình vào năm 2005. Sự ra đi của tay vợt Balearic khiến ngai vàng Grand Slam thứ hai của mùa giải trở thành mồ côi, với một số người theo đuổi đang rình mò.

Alcaraz, Djokovic, Medvedev hoặc Ruud Họ là một số tên tuổi lớn đang tìm cách chinh phục Musketeers Cup, đồng thời tấn công số một hiện đang sở hữu tay vợt đến từ El Palmar. Carlitos đến Paris với gần 500 điểm trước Medvedev, người đã tấn công vị trí thứ hai từ Djokovic, người vẫn cách vị trí đầu bảng hơn 800 điểm.

Dù danh sách ứng cử viên cho danh hiệu dài hơn nhưng chỉ có ‘Nole’ và Medvedev là có khả năng truất ngôi Alcaraz trên sân đất nện Paris. vận động viên quần vợt Murcia bảo vệ tứ kết, giống như Djokovic, trong khi Medvedev bảo vệ thành tích thứ tám đạt được vào năm ngoái. Bảo vệ 360 điểm trong trường hợp của Carlitos và Djokovic, trong khi Nga chỉ bảo vệ được 180 điểm.

Alcaraz phải làm gì để giữ vị trí số 1?

Rõ ràng nếu Alcaraz có thể giành chiến thắng ở Paris anh sẽ giữ được vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng ATP, gia tăng khoảng cách với những người bám đuổi mình. Người chơi Murcian có thể thêm tổng cộng 1640 điểm, điều này sẽ khiến anh ta có thẩm quyền khẳng định mình là người dẫn đầu quần vợt thế giới.

Nếu anh ấy không giành được chức vô địch, anh ấy phải nhìn vào các đối thủ của mình để xem mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nào. Vào chung kết anh ta sẽ chỉ mất vị trí đầu tiên nếu anh ta bị Medvedev vượt qua. Từ đó, nếu không vào chung kết, anh sẽ phải hy vọng rằng không phải Djokovic ghi thêm một Grand Slam nữa vào sự nghiệp của mình.

Trở về từ bán kết nó sẽ đủ để Murcian đạt được một vòng ít hơn từ đó cả Medvedev và Djokovic cuối cùng đều gục ngã.

Medvedev cần gì để loại bỏ Alcaraz?

Tay vợt người Nga sẽ là nhà vô địch số một tại Roland Garros, bất chấp kết quả của cả Carlitos và Djokovic.

Nếu không, nó sẽ luôn luôn đến nhiều hơn hai vòng so với Alcaraz và rằng Djokovic đã không thể tiến xa hơn mức mà anh ấy đã làm.

Djokovic, giữa Grand Slam thứ 23 và trở lại đỉnh cao

Một trường hợp khác là Novak Djokovic, người nhìn thấy cơ hội hoàn hảo khi không có Nadal. thêm Grand Slam thứ 23 của mình, tự khẳng định mình là tay vợt duy nhất trong lịch sử đạt được con số đó.

Là quán quân, nó sẽ chỉ ra khỏi vị trí số một nếu Alcaraz là người vào chung kết khác. Nếu có một người khác vào chung kết, Djokovic sẽ giành lại vị trí số một vài tuần sau khi đánh mất nó.

Nếu không thì vô địch Vào chung kết mới đáng và Alcaraz sẽ ở lại tứ kết. Tất cả điều này, miễn là Medvedev không phải là người chiến thắng ở Paris.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *