Đây là tài khoản xuống hạng sau trận hòa của Espanyol và trận thắng của Getafe

Chiến thắng cho Valladolid, Valencia và Getafe, và trận hòa của Espanyol khiến khu vực cuối bảng nóng đỏ chỉ còn hai ngày nữa

Elche là người duy nhất đã xác nhận dòng dõi

Giận dữ. Đây là cuộc chiến để tránh xuống hạng Smartbank League khi còn ba ngày nữa. Với nơi duy nhất được quyết định Elche -down tuần trước- có tới bảy đội tham gia vào trận chiến để ở lại LaLiga. từ Tây Ban Nha – đối thủ áp chót 35– trước Valencia -thứ 13 với 40-, chỉ cách biệt 5 điểm khi còn 9 trận. Nghiêm ngặt hơn, không thể.

Đây là tất cả các tài khoản của các đội tham gia vào cuộc chiến:

13 – Valencia – 40p

Đội bóng xứ ‘ché’ đã có được chiến thắng quan trọng trước chuyến làm khách của Real Madrid tới Mestalla. Về ba điểm tạo nên một ‘tấm đệm’ rất quan trọng đối mặt với những ngày cuối cùng, nhưng điều đó cần được thêm vào để thở bình tĩnh.

14 – Thiên Đường Vigo – 40p

Những người đàn ông đến từ Vigo cách đây ít ngày hứa hẹn sẽ rất hạnh phúc, nhưng 4 trận thua liên tiếp gần đây khiến họ phải lo ngại. Celta có một điểm trên sân nhà trước Girona và sẽ đối đầu Cádiz y al Barcelona trong hai ngày qua.

15 – Almería – 39p

Chiến thắng trước Mallorca (3-0) giúp đoàn quân của Rubi thở phào, dù họ lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong chuyến làm khách trước Real Sociedad (1-0), đội đang dự Champions League. Trong ba ngày còn lại, họ phải đấu hai trận với các đối thủ trực tiếp: Valladolid sân nhà và Espanyol ngày cuối ở Cornellà.

16 – Getafe – 38p

Chiến thắng là điều cần thiết cho Getafé trước anh ấy Bê (0-1)điều đó cho phép anh ta thoát ra khỏi ‘vùng đỏ’ và tiếp tục tin rằng mục tiêu của Bordalás là có thể. Tin xấu cho azulones là chấn thương của Enes Unal.

17 – Cadiz – 38p

Cádiz đã giành được chiến thắng đậm vào ngày hôm trước trước Valladolid, giúp họ hơn vùng nóng 3 điểm. Bạn phải ghé thăm Villarreal trước khi nhận người Celt trong một cuộc chiến khác có thể là chìa khóa. Vào ngày cuối cùng, hãy đến thăm những cánh đồng của người gốc Elche.

18 – Valladolid – 38p

Pucelanos có 3 điểm vàng trong chuyến làm khách của Barça không chơi gì. Họ hơn nhóm xuống hạng với Cádiz 3 điểm. Giờ đây, họ phải đối mặt với hai ngày cuối cùng trước sự cạnh tranh trực tiếp: Almeria (ngày 37) và Getafé (ngày 38).

19 – Espanyol – 35p

The Blues and Whites đã trở lại sau một trận đấu điên rồ với Atlético Madrid để ghi một trận hòa mà cảm thấy hơi thất vọng khi xem xét kết quả của các đối thủ trực tiếp của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *