Elche – Sevilla từ LaLiga Santander: Lịch thi đấu và nơi xem trên TV

franjiverde có hai trận thắng, một trận hòa và một trận thua trong trận đấu gần đây nhất của họ

Tương tự như vậy, những người do José Luis Mendilibar chỉ đạo đã thu về hai cuộc chinh phục, một trận hòa và một trận thua

Thứ tư này, để tiếp tục với Ngày 36 LaLiga Santander 2022-2023Anh ta Elche và cũng Sevilla Họ sẽ chơi một cuộc đối đầu mới diễn ra ở Martínez Valero.

Theo đó, cần lưu ý rằng nhóm do Sebastian Beccace đặt bên trong Vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạngthêm 20 điểm và hiệu số bàn thắng bại -38. Về trận đấu cuối cùng của anh ấy, họ bị ràng buộc với Getafe (1-1), đánh bại Atlético Madrid (1-0), họ đã thua trước Almeria (2-1) y họ đánh bại Rayo Vallecano (4-0).

Tương tự như vậy, đội từ Jose Luis Mendilibar nằm ở vị trí thứ chín trong bảngHọ ở đâu? lừa đảo 48 điểm và -5 hiệu số bàn thắng bại. Mặt khác, kỷ lục mới nhất của anh ấy về các báo cáo vô địch quốc gia hòa với Betis (0-0), thắng Valladolid (3-0), chiến thắng trước Espanyol (3-2) y thất bại trước Girona (2-0).

LỊCH THI ĐẤU VÀ ĐỊA ĐIỂM XEM TRẬN TRUYỀN HÌNH

Cuộc đối đầu sắp tới giữa Elche và cũng Sevilla gây ra Ngày 36 của LaLiga Santander sẽ diễn ra vào Thứ Tư ngày 24 tháng 5 lúc 7:30 tối.và có thể được thưởng thức ở Tây Ban Nha thông qua DAZN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *