Thanh niên gọi Vinicius là “con khỉ chết tiệt” ở Son Moix tố cầu thủ này “lăng mạ và tấn công” mình

Các cầu thủ Mallorca bị cáo buộc tội ác thù hận đã đưa ba video về các cuộc tấn công của cầu thủ bóng đá đối với các đối thủ và trọng tài ra tòa

Yêu cầu tìm hiểu những biện pháp trừng phạt nào đã được áp dụng đối với người Brazil vì hành vi này

Thanh niên bị tố gọi Vinicius là “con khỉ chết tiệt” ở Son Moix cáo buộc cầu thủ Real Madrid “xúc phạm và gây hấn” đối với các đối thủ và trọng tài. Trong một tài liệu được trình bày bởi luật sư của anh ta trước tòa án Palma đã điều tra anh ta vì cáo buộc tội thù hậnhoặc, bị cáo đã đóng góp ba video trong đó người ta thấy vận động viên người Brazil gọi là “đồ chó cái” và đưa ra “cú đấm” và “đẩy mạnh” vào hai đối thủ và một trọng tài. Cầu thủ trẻ này đã kêu gọi LaLiga và Real Mallorca báo cáo liệu Vinicius có bị buộc tội hay được xóa vì hành vi này hay không.

Mặc dù tài liệu mà Diario de Mallorca, từ nhóm Prensa Ibérica, có quyền truy cập, không bổ sung bất kỳ luận điểm nào về sự đóng góp của bằng chứng này, nhưng các nguồn pháp lý được đề cập cho thấy rằng kẻ tình nghi có ý định làm nổi bật sự miễn trừ bị cáo buộc mà Vinicius được hưởng và những hành động khiêu khích mà theo ý kiến ​​​​của anh ta là trò tiêu khiển của các đối thủ.

Phòng thủ Mallorcan điều tra, mà nhận ra xúc phạm chủng tộc trước thẩm phán, đã đưa ra những mẩu tin về trận đấu giữa Real Mallorca và Real Madrid vào ngày 5/2. Chính trong cuộc họp đó, chàng trai trẻ đã thốt ra cụm từ rắc rối mà anh ta tuyên bố. Đoạn video dài 24 giây cho thấy cách các madridista “anh ta tấn công võ đài của Mallorca Maffeo và ném anh ta xuống đất bằng một cú đẩy mạnh, đánh vào cổ anh ta rồi dùng tay đánh vào mặt anh ta”theo bức thư.

Đoạn cắt thứ hai, 22 giây, là từ trận đấu sau đó, diễn ra vào ngày 18 tháng 2 giữa Real Madrid và Osasuna, nơi Vinicius “xúc phạm trọng tài Munuera Montero với những biểu hiện như ‘cút đi, đồ khốn'”. Luật sư quay lại ngày 13 tháng 1 năm 2019, trong trận đấu giữa Betis và Real Madrid Các cầu thủ bóng đá người Brazil anh ấy đã nói chuyện với hậu vệ Betic Marc Bartra “và thốt ra cụm từ ‘chó cái’ ba lần”.

Ngoài bằng chứng này, bên bào chữa cũng đã cung cấp thông tin từ tờ báo La Vanguardia với tựa đề: “Vinicius xúc phạm nghiêm trọng trọng tài mà không nhận án phạt”. Tin tức đề cập đến những lời lăng mạ trọng tài trong trận đấu với Osasunađã được ghi lại trên một máy quay truyền hình.

Tóm lại, luật sư yêu cầu thẩm phán cần LaLiga và Real Mallorca -sinh vật xuất hiện với tư cách là đối tượng truy tố riêng trong vụ án- để họ báo cáo “nếu gây ra bởi bất kỳ hành vi gây hấn bằng lời nói hoặc thể chất” xuất hiện trong video này “tệp đã được mở hoặc trình phát Vinicius đã được cấp quyền và trong trường hợp đó, những hành động nào đã được thực hiện và các biện pháp trừng phạt được áp đặt”.

Người đứng đầu tòa án điều tra số 3 của Palma, Martina Mora, người chịu trách nhiệm điều tra, đã thu thập các tài liệu này nhưng theo nguồn tin được đề cập đến Cả LaLiga và Real Mallorca đều chưa đáp ứng yêu cầu của hậu vệ.

Bị cáo đã đưa ra một tuyên bố như đã được điều tra trước thẩm phán vào đầu tháng Tư. Về ngoại hình, Anh thừa nhận từng gọi Vinicius là “đồ đen” và rất hối hận. Chàng trai trẻ, một thành viên của Real Mallorca, anh ấy đã bị đuổi khỏi câu lạc bộ. Về phần mình, cầu thủ người Brazil giải thích với trọng tài Anh ấy cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương bởi kiểu biểu hiện này, anh ấy nói thêm, là điều phổ biến ở sân mà anh ấy thi đấu với tư cách là khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *