Ronaldinho, huyền thoại Barça ở Zambia

Cầu thủ người Brazil là nhân tố chính của đoàn thám hiểm Barça vào thứ Năm sẽ chơi ở Lusaka trước đội Zambian, nhà vô địch châu Phi năm 2012

Albert Ferrer cũng sẽ có những gương mặt khác trong quá khứ của Barça như Patrick Kluivert, Javier Saviola, Gaizka Mendieta, Edmílson và Giovanni Silva

Ronaldinho Gaucho sẽ là ngôi sao của trận đấu triển lãm Huyền thoại Barça vào ngày mai, lúc 5:00 chiều, đội gồm các cựu cầu thủ FC Barcelona sẽ thi đấu tại Sân vận động Anh hùng ở Lusaka với trận đấu với Nhà vô địch Chipolo Afconđội tuyển Zambia đã vô địch Cúp bóng đá châu Phi 2012.

Mất Huyền thoại Đội bóng xứ Catalan, những người sẽ đến Lusaka vào ngày mai, chơi lần cuối vào tháng 3 năm ngoái, tại Anfield Road, gặp Liverpool. Đối với trận đấu vào thứ Năm này, huấn luyện viên, Albert Ferrersẽ được tính toán, ngoài ra Ronaldinhovới một số số liệu từ quá khứ của Barça, chẳng hạn như Patrick Kluivert, Javier Saviola, Gaizka Mendieta, Edmílson và Giovanni Silva. Phần còn lại của đội bao gồm những cầu thủ sau: Angoy, Guzmán, Okunowo, Dehu, Dani Tortolero, Miquel Soler, Sergio Barjuan, Juan Carlos Rodríguez, Francesco Coco, Gabriel, Jon Andoni Goikoetxea và Jofre Mateu.

Một ngày sau trận đấu với Chipolopolo (một từ trong ngôn ngữ Bemba có nghĩa là ‘viên đạn đồng’, mà đội Zambian được biết đến), vào thứ Sáu ngày 26, đoàn thám hiểm Huyền thoại Barça sẽ đến thăm Mosi -oa- tunya Vườn quốc gia, nơi có thác nước Victoria, một trong những kỳ quan của thế giới. Đây là chuyến thăm thứ ba của đội này đến lục địa châu Phi, sau chuyến thăm được thực hiện vào tháng 6 năm 2019. Mô-ha-mét (Morocco) và tháng 11/2017, đến Maputo (Mozambique).

Từ bi kịch đến vinh quang

Những người chơi sẽ đối mặt huyền thoại Barca họ là nhân vật chính của câu chuyện xúc động khi vô địch Cúp bóng đá châu Phi 2012. Mười chín năm trước thành công rực rỡ này, vào tháng 4 năm 1993, chiếc máy bay chở đội Zambia đã có một tai nạn trong đó không ai sống sót. Đội tuyển đang tìm kiếm một suất tham dự World Cup tại Mỹ được mệnh danh là một trong những đội xuất sắc nhất lục địa châu Phi trong những năm 90 của thế kỷ trước. Hai thập kỷ sau, người kế nhiệm ông đã vinh danh ông bằng một danh hiệu lịch sử.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *