MU đe dọa Barca vụ De Jong và Araújo

Ten Hag sẽ có khoảng 400 triệu euro để ký hợp đồng và câu lạc bộ sẽ dốc toàn lực

Trung tâm Blaugrana hiện là ưu tiên hàng đầu của những người đến từ Manchester

Manchester United muốn tạo ra một dự án ở cấp độ cao nhất để trở lại Champions League. Huấn luyện viên của anh ấy, Erik Ten Hag, sẽ có nguồn lực gần như vô hạn để ký hợp đồng và câu lạc bộ Anh sẽ tiếp cận thị trường cho những cầu thủ cấp cao nhất.

Danh sách họ quản lý thật tuyệt vời và theo ‘El País’, blaugranas Frenkie de Jong và Araújo đang được chú ý và họ sẽ cố gắng kết hợp họ bằng bất cứ giá nào. Hiện tại, cả hai cầu thủ đều rất rõ ràng rằng họ muốn tiếp tục ở lại Barça.

Ưu tiên chính của Ten Hag là ký hợp đồng với một trung vệ hàng đầu. Ba ứng viên là Osimhen (Naples), Harry Kane (Tottenham) và Vlahovic (Juventus). Họ là một ca phẫu thuật phức tạp, nhưng đội bóng Anh tự tin hơn trong việc thuyết phục Tottenham để Kane ra đi. United cũng sẽ đặt giá thầu cho một cầu thủ chạy cánh hàng đầu và biến Coman (Bayern) trở thành lựa chọn hàng đầu của họ.

Đối với Ten Hag, chìa khóa là tìm sự cân bằng ở giữa và cải thiện thành tích thể thao. Và đó là nơi anh tập trung cho Barça để kết hợp hai trụ cột chính của mình. Giấc mơ vẫn là Frenkie de Jong, nhưng cầu thủ này đã có những phản ứng tiêu cực chủ động và bị động. Hơn nữa, rất có thể anh sẽ gia hạn hợp đồng với Barça trong những tháng tới. Araújo cũng đã gia hạn và đang chờ hợp đồng mới của anh ấy được đăng ký, điều gì đó sẽ xảy ra ngay lập tức sau khi LaLiga đồng ý cho kế hoạch khả thi của câu lạc bộ.

Araújo đã nhận được những lời đề nghị từ Thủ tướng trong những tháng anh ấy đàm phán về việc tiếp tục ở lại Barça và anh ấy đã từ chối tất cả, đặc biệt là Chelsea. Cầu thủ người Uruguay tính phí thấp hơn những gì họ đưa ra bên ngoài và anh ấy sẽ là một trong những đội trưởng vào mùa giải tới. Cuộc hành quân của anh ấy gần như là không thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *