Cuộc chiến tay ba cho vị trí số một trong bảng xếp hạng ATP tại Roland Garros

Carlos Alcaraz, Novak Djokovic và Daniil Medvedev, sau khi vô địch Masters 1000 ở Rome vào Chủ nhật tuần này, khao khát bước đầu tiên của bảng xếp hạng

Murcian là nơi tốt nhất, mặc dù chỉ kém một chút so với Daniil, người hầu như không bảo vệ được điểm

Rất nhiều thứ đang bị đe dọa trong phiên bản Roland Garros 2023. Paris Grand Slam sẽ không chỉ mang đến Cúp ngự lâm quân mà còn đứng đầu bảng xếp hạng thế giới. Một bước cho ba ứng viên: Carlos Alcaraz, Novak Djokovic và Daniil Medvedev.

Trong trường hợp không có Rafa Nadal, tay vợt Murcian đã giành được số vòng đấu được yêu thích nhất cho danh hiệu và bắt đầu với vị trí số một trong túi và 6.815 điểm trong tài khoản của anh ấy. Ngoài ra, số điểm anh bảo vệ được không phải là quá nhiều, 360, xét đến việc anh chỉ vào đến tứ kết năm 2022. Novak Djokovic, người đứng thứ ba, cũng không vượt qua tứ kết năm ngoái, cũng vậy. Tay vợt người Serbia có 5,955 điểm.

khách bất ngờ

Medvedev, trong tất cả các nhóm trong vài tuần qua, đã làm hòa với sân đất nện bằng cách giành chức vô địch Masters 1.000 ở Rome. Một thành công đã nâng anh ta lên vị trí thứ hai trong danh sách, thay thế Nole. Muscovite có 6.330 điểm và chỉ giữ vững 180 điểm sau khi bị loại ở vòng 16 đội năm ngoái. Anh ấy cũng là người giỏi nhất mùa giải này, với năm danh hiệu.

Nếu Carlitos gục ngã ở những vòng đấu sớm, Daniil sẽ đối mặt với số một với ít điểm để bảo vệ ở Paris. Mặc dù vậy, Murcian dựa vào chính mình. Nếu anh ấy thắng, anh ấy sẽ đứng ở vị trí số một, ngay cả khi anh ấy thua trong trận chung kết trước không ai khác ngoài Medvedev.Ngoài ra còn có 2 kịch bản khác Murcian sẽ dẫn bàn. Sẽ là như vậy nếu thua ở bán kết, Medvedev không vào chung kết và Djokovic không thắng. Nếu bị loại ở tứ kết như năm ngoái, Medvedev không vào bán kết và Djokovic không thắng, anh cũng sẽ giữ ngôi số một.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *